Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Vào bóng cực nguy hiểm, tuyển thủ U23 Việt Nam nhận thẻ đỏ

Zalo
Trong trận đấu giữa Phố Hiến vs Công An Nhân Dân, hậu vệ Lê Văn Đô nhận thẻ đỏ ngay ở phút thứ 8 sau pha phạm lỗi rất nguy hiểm với đối phương.

Trong tình huống tranh chấp ở phút thứ 8, Lê Văn Đô có pha vào bóng bằng gầm giày rất nguy hiểm với Đặng Quang Huy của Công An Nhân Dân. Trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tuyển thủ U23 Việt Nam.

Pha vào bóng nguy hiểm của Lê Văn Đô khiến các cầu thủ Công An Nhân Dân bất bình. Thậm chí, cầu thủ Phố Hiến và Công An Nhân Dân đã xảy ra lời qua tiếng lại nhưng mọi chuyện nhanh chóng được kiểm soát.

Sau khi bị truất quyền thi đấu, Lê Văn Đô phản ứng dữ dội vì cho rằng mình không cố ý. Tuy nhiên, quyết định của trọng tài không được thay đổi.

Hứng trọn cái gầm giày của Lê Văn Đô, Đặng Quang Huy sau đó không thể tiếp tục trận đấu. Thậm chí, anh không thể tự di chuyển ra khỏi sân và phải rời sân bằng cáng.

Chơi với 10 người sau chiếc thẻ đỏ của Lê Văn Đô, song Phố Hiến vẫn có được 1 điểm trước Công An Nhân Dân với kết quả hòa 2-2 chung cuộc.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X