Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết bảo vệ ngôi vương ĐNA, LĐBĐ Thái Lan chiều theo nguyện vọng của Polking

Thứ Ba 21/06/2022 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mano Poking mới đây đã được Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) chấp nhận mọi đề xuất để thực hiện thành công nhiệm vụ bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup.

LĐBĐ Thái Lan chiều theo nguyện vọng của Polking

Trong buổi họp với LĐBĐ Thái Lan (FAT), HLV Polking cho biết mọi thứ đang diễn ra tốt và sẽ chuẩn bị lực lượng tốt nhất để bảo vệ thành công chức vô địch Đông Nam Á. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Đức thừa nhận việc gặp nhiều khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2022.

Tại giải đấu sắp tới, việc tuyển Thái Lan có triệu tập được các ngôi sao từ Nhật Bản như Supachok Sarachat và Chanathip Songkrasin hay Thanawat Suengchitthawon từ Anh, Jonathan Khemdee từ Đan Mạch hay không còn bỏ ngỏ. 

Tuy nhiên vị chiến lược gia 46 tuổi xác định, ông cần lực lượng mạnh nhất để bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup, vì hứa hẹn giải đấu sẽ không dễ dàng. Hơn nữa, tuyển Thái Lan lần này thi đấu trong tư cách đương kim vô địch nên sẽ chịu áp lực rất lớn.

 

Quyết bảo vệ ngôi vương ĐNA, LĐBĐ Thái Lan chiều theo nguyện vọng của Polking 1
HLV Mano Polking muốn ĐT Thái Lan có lực lượng mạnh nhất để bảo vệ ngôi vương ĐNA

“Tranh tài tại AFF Cup sẽ áp lực hơn khi chúng tôi đang là nhà đương kim vô địch. Đây là nhiệm vụ không dễ nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp. Nếu có đủ thời gian và cầu thủ chất lượng, tôi tin Thái Lan vẫn sẽ là ứng viên số một cho chức vô địch",

  Mano Polking khẳng định.

Trước đó, FAT lên kế hoạch hoãn Thai League trong tháng 9 để chuẩn bị cho Asiad. Tuy nhiên, nước chủ nhà Trung Quốc hoãn sự kiện này vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Do đó, giải VĐQG Thái Lan được tổ chức trở lại trong khoảng thời gian trống. HLV Polking cho biết ông sẽ theo dõi sát sao các trận đấu tại Thai League để tìm ra những nhân tố phù hợp cho "voi chiến".

Cùng với đó, ông còn kêu gọi FAT bố trí lại lịch thi đấu giải VĐQG, cúp Quốc gia Thái Lan để tránh tình trạng các CLB không nhả người cho đội tuyển quốc gia ở các sự kiện lớn.

Chờ “vua kiến tạo” Phan Tuấn Tài thăng hoa tại V.LeagueChờ “vua kiến tạo” Phan Tuấn Tài thăng hoa tại V.League
Hậu vệ Phan Tuấn Tài đã trở về CLB chủ quản Viettel sau thời gian khoác áo Đắk Lắk ở giải hạng nhất theo dạng cho mượn. Đây là cơ hội để cầu thủ được xem là "vua kiến tạo" của U23 Việt Nam phát triển tài năng sau khi gây ấn tượng ở các giải đấu trẻ.
Lý giải việc Kim Dong Su gia nhập CLB Hàn Quốc thay vì nhập ngũ?Lý giải việc Kim Dong Su gia nhập CLB Hàn Quốc thay vì nhập ngũ?
Thay vì nhập ngũ ngay lập tức khi trở về quê nhà Hàn Quốc, trung vệ Kim Dong Su đã gây bất ngờ khi gia nhập CLB Busan I'Park thuộc giải K League 2.
Từ vụ của Quang Hải: Cộng đồng mạng cần văn minh lênTừ vụ của Quang Hải: Cộng đồng mạng cần văn minh lên
Một lần nữa, fan bóng đá Việt Nam đã có những hành động "kém sang" trên không gian mạng, trước những tin đồn chuyển nhượng của tiền vệ Quang Hải. Và đây sẽ là điều mà họ cần cải thiện trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X