Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực căng: Indonesia gửi băng ghi hình, khiếu nại trận Việt Nam hoà Thái Lan

Thứ Hai 11/07/2022 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc đội nhà bị loại từ vòng bảng khiến Liên đoàn bóng đá Indonesia không thể “ngồi yên”. Chủ tịch PSSI tuyên bố sẽ gửi đơn kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) để làm sáng tỏ sự việc.

LĐBĐ Indonesia gửi băng ghi hình, khiếu nại trận Việt Nam hoà Thái Lan

Theo đó, PSSI tỏ ra vô cùng bức xúc khi U19 Indonesia bị loại từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á bởi chỉ số phụ là thành tích đối đầu. Ở lượt trận cuối vòng bảng, họ đã giành chiến thắng 5-1 trước U19 Myanmar song đoàn quân của HLV Shin Tae Yong vẫn bị loại khi trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan kết thúc với tỷ số hoà có bàn thắng (1-1).

Theo quy định của ban tổ chức giải U19 Đông Nam Á, trong trường hợp các đội bằng điểm, thứ tự ưu tiên để xét là đối đầu trực tiếp, hiệu số, bàn thắng ghi được.

Điều này tất nhiên không thể khiến HLV Shin Tae Yong cũng như người đứng đầu PSSI có thể hài lòng. Mới đây, Chủ tịch PSSI - Mochamad Iriawan cho biết sẽ khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF). PSSI sẽ gửi kèm cả băng hình trận hòa của U19 Việt Nam và U19 Thái Lan.

Sep lon PSSI tinh kien len AFF
Sếp lớn PSSI muốn đòi lại công bằng cho đội nhà

Người đứng đầu PSSI cho hay: “Chúng tôi sẽ tổ chức cuộc họp trước tiên để đánh giá về trận hòa của U19 Việt Nam và U19 Thái Lan cùng với giám đốc kỹ thuật và những người có chuyên môn trong liên đoàn.

Chúng tôi sẽ khiếu nại vì trận đấu này gây bất lợi cho U19 Indonesia. Các thành viên trong LĐBĐ Indonesia sẽ xem lại băng hình trận đấu và sau đó gửi cho AFF. Ban kỷ luật của AFF sẽ đưa ra phán xét cuối cùng. Chúng tôi vô cùng thất vọng khi hai đội bóng lớn trong khu vực lại cố gắng để hòa nhau”.

Tại cuộc họp, trưởng đoàn Endri Erawan và Giám đốc Kỹ thuật PSSI Indra Sjafri cũng cho rằng, Việt Nam và Thái Lan có biểu hiện chơi thiếu fair-play. Iriawan không nói thêm về công văn, nhưng trước đó Erawan đã đề nghị AFF loại Việt Nam và Thái Lan khỏi giải.

@bongda24h.vn.official Indonesia quyết tâm khiếu nại trận Việt Nam - Thái Lan #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X