Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tiết lộ Quang Hải đã muốn xuất ngoại cách đây 3 năm

Thứ Sáu 24/06/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Sofoot, Ibou Kebe, đồng đội cũ của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội đã có những chia sẻ đáng chú ý Quả bóng vàng 2018 cũng như về thương vụ sang Pháp thi đấu của tiền vệ này.

Ibou Kebe tiết lộ Quang Hải đã muốn xuất ngoại từ năm 2019

Trong quá khứ, Papa Ibou Kebe từng có thời gian khoác áo CLB Hà Nội và là đồng đội với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Hiện, ngoại binh này vẫn đang thi đấu tại V.League khi thi đấu cho SHB Đà Nẵng.

Những thông tin về việc Quang Hải xuất ngoại đang trở thành tâm điểm của sự chú ý. Trong cuộc phỏng vấn mới đây của Ibou Kebe với Sofoot cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Ấn tượng đầu tiên về ngoại binh người Pháp với Quang Hải cũng rất đặc biệt. Anh cho hay: “Quang Hải giống như Messi ở Việt Nam, là ngôi sao dù còn trẻ. Có người còn khóc khi thấy cậu ấy. Nếu Quang Hải tới Pháp chơi bóng, người Pháp sẽ hiểu được sự cuồng nhiệt người hâm mộ Việt Nam dành cho cậu ấy. Mọi người Việt ở Pháp sẽ đến xem Quang Hải thi đấu, dù ở vùng nào".

Không chỉ ấn tượng với sự cuồng mộ của NHM dành cho ngôi sao khoác áo số 19, Kebe còn ấn tượng với tài năng của cầu thủ này. Anh không biết bất cứ đồng đội mới nào ở Hà Nội, nhưng biết Quang Hải có tài năng ngay từ pha xử lý đầu tiên của tiền vệ này.

Đồng đội cũ tiết lộ Quang Hải đã muốn xuất ngoại cách đây 3 năm 1
Ibou Kebe từng là đồng đội của Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC

"Quang Hải có những cú chạm bóng mềm mại. Cậu ấy đá điềm tĩnh và đẹp mắt. Quyết định xử lý bóng luôn được đưa ra rất nhanh, và cậu ấy cũng có thể chơi mọi vị trí. Điểm đặc biệt nhất của Quang Hải là kỹ năng xử lý bóng, chuyền bóng với nhịp độ nhanh".

Bên cạnh đó, ngoại binh đang thi đấu cho Đà Nẵng còn tiết lộ rằng, người đồng đội cũ của mình thậm chí đã muốn rời Hà Nội từ năm 2019 chứ không phải đến bây giờ. Ba ngày sau khi ký hợp đồng với Hà Nội, Kebe dự một cuộc họp đội mà anh không hiểu gì. Cuối buổi, có người giải thích cho anh rằng Quang Hải muốn ra đi.

"Nhưng khi đó chủ tịch CLB nói với Quang Hải và các cầu thủ khác rằng hãy hoàn tất cam kết trong hợp đồng. Ông ấy không muốn Quang Hải ra đi",

Kebe tiết lộ.

Tiền đạo gốc Pháp cũng cho biết bản thân rất tin tưởng Quang Hải sẽ thành công tại Pháp. Anh còn cho biết, ngôi sao 25 tuổi này sẽ mở đường cho nhiều cầu thủ xuất ngoại thi đấu trong tương lai.

"Cậu ấy nhỏ người nhưng rất mạnh mẽ. Có những trận đấu mà tôi nghĩ Hà Nội không thể thắng, nhưng Quang Hải tạo ra khác biệt bằng khả năng của mình, từ cú sút phạt, xử lý kỹ thuật hay đường chuyền quyết định. Tôi tin cậu ấy sẽ gặt hái được thành công tại Pháp. Rồi sẽ có nhiều cầu thủ châu Á tiếp bước Quang Hải".

HLV CLB Hà Nội: Quang Hải quan trọng nhưng đã ra đi rồiHLV CLB Hà Nội: Quang Hải quan trọng nhưng đã ra đi rồi
Chia sẻ trước trận đá bù V-League với Nam Định cuối tuần này, HLV Chun Jae Ho đã trả lời những câu hỏi về tình hình lực lượng.
Quang Hải thử sức ở bến đỗ vừa tầmQuang Hải thử sức ở bến đỗ vừa tầm
Thay vì gia nhập một đội bóng ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, tiền vệ Quang Hải sẽ nhắm tới một bến đỗ khiêm tốn tại một thành phố nhỏ của nước Pháp.
Quang Hải nói gì trước thềm sang Pháp thi đấu?Quang Hải nói gì trước thềm sang Pháp thi đấu?
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang tỏ ra vô cùng hào hứng trước ngày trở lại Pháp. Anh sẽ kiểm tra sức khỏe lần cuối trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến đội bóng tại Ligue 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X