Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Bae Ji Won tự tin đưa Viettel vượt qua vòng bảng AFC Cup

Thứ Năm 23/06/2022 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc, ông Bae Ji Won đặt quyết tâm giành chiến thắng trong trận mở màn và xa hơn là mục tiêu vượt qua vòng bảng AFC Cup 2022.

HLV Bae Ji Won tự tin giúp Viettel FC vượt qua vòng bảng AFC Cup

Trước thềm đối đầu với đại diện của bóng đá Lào, Young Elephants, HLV trưởng của CLB Viettel đã có những phát biểu đáng chú ý:

“Tôi không có áp lực vì đã làm việc với cầu thủ trong thời gian dài, tôi tin cầu thủ của mình sẽ chơi tốt giúp đội bóng giành chiến thắng. Mục tiêu của Viettel là bước qua vòng đấu bảng để đi tiếp đến các vòng tiếp theo”.

Nhà cầm quân người Hàn cho biết, thành công tại đấu trường châu lục sẽ giúp đội bóng áo lính trở lại cuộc đua bảo vệ ngôi vương V.League một cách mạnh mẽ hơn. Đáng tiếc nhất cho Viettel FC tại giải đấu AFC Cup là việc trung vệ thủ quân Bùi Tiến Dũng không thể góp mặt do dính chấn thương.

Chia sẻ về điều này, HLV Bae Ji Won cho rằng sẽ không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng bởi Viettel FC sở hữu nhiều cầu thủ trẻ đang trưởng thành, hứa hẹn có thể lấp đầy khoảng trống mà Tiến Dũng để lại.

HLV Bae Ji Won. anh: Viettel FC
HLV Bae Ji Won tự tin giúp đội nhà vượt qua vòng bảng AFC Cup 2022. Ảnh: Viettel FC

“Chúng tôi có hệ thống đào tạo tốt nên có đủ cầu thủ chất lượng để chơi ở giải đấu này. Có một vài trường hợp vắng mặt đáng tiếc do chấn thương, nhưng chúng tôi có các tài năng trẻ thay thế”.

Tại giải đấu U23 châu Á vừa qua, các cầu thủ trẻ của Viettel như Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Bình hay Trần Danh Trung đã thể hiện rất tốt, hứa hẹn sẽ cùng đàn anh thi đấu tốt tại giải AFC Cup được tổ chức trên sân Thống Nhất lần này.

Khi được hỏi về việc bất ngờ được bổ nhiệm thay thế HLV Trương Việt Hoàng trước thềm vòng bảng AFC Cup 2022, ông Bae Ji Won chia sẻ: "Hiện tôi không thấy áp lực nào vì đã làm việc tại Viettel quãng thời gian khá dài. Toàn đội đã trao đổi với nhau nhiều, từ trong sân đến ngoài sân nên có sự thấu hiểu và thoải mái trong công việc".

Bên kia chiến tuyến, HLV Satyasagara của CLB Young Elephants cũng thẳng thắn thừa nhận gặp khó khi ở trận ra quân đã phải đối đầu với Nhà ĐKVĐ V.League.

"Qua băng ghi hình thì tôi thấy rằng Viettel FC là một đội bóng mạnh. Họ chắc chắn sẽ gây khó dễ cho chúng tôi, nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Viettel có nhiều cầu thủ giỏi nên chúng tôi phải tập trung vào thế trận.

Bên phía đối thủ có cầu thủ số 14 (tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức) chơi rất hay, nên tôi sẽ yêu cầu học trò của mình cố gắng hạn chế tầm ảnh hưởng của cầu thủ này. Có được trận hòa trước Viettel xem như chúng tôi đã thành công”.

Madam Pang được nhà nước Thái Lan vinh danh giữa làn sóng yêu cầu từ chứcMadam Pang được nhà nước Thái Lan vinh danh giữa làn sóng yêu cầu từ chức
Giữa những luồng ý kiến khen chê đang diễn ra, nữ trưởng đoàn các đội tuyển nam Thái Lan, bà Nualphan Lamsam mới đây đã nhận giải thưởng cao quý vinh danh giúp bóng đá nước nhà phát triển.
U19 Việt Nam sắp được thử lửa với Nhật Bản, Saudi Arabia U19 Việt Nam sắp được thử lửa với Nhật Bản, Saudi Arabia
Nhằm giúp ĐT U19 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại giải U20 châu Á, VFF đã liên hệ và tìm được các đối thủ cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam tập dượt.
VFF lên kế hoạch gia hạn với HLV Mai Đức ChungVFF lên kế hoạch gia hạn với HLV Mai Đức Chung
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Mai Đức Chung. Vì vậy mà không loại trừ khả năng vị chiến lược gia này sẽ dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X