Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel cân nhắc thưởng lớn Nhâm Mạnh Dũng

Chủ Nhật 26/06/2022 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn trong trận gặp Young Elephant, Nhâm Mạnh Dũng nhiều khả năng được HLV Bae Jinwon trao suất đá chính trong cuộc đối đầu Phnom Penh tới.

Nhâm Mạnh Dũng đá chính trong trận gặp Phnom Penh

Ở trận ra quân vòng bảng AFC Cup 2022, Viettel giành chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Young Elephant. Chiến thắng này mang tới sự tự tin lớn cho đội bóng áo lính. 

Nhâm Mạnh Dũng đã ghi bàn trong chiến thắng vừa qua của Viettel. Và điều này giúp anh đứng trước cơ hội được đá chính ở cuộc đối đầu Phnom Penh tới.

"Việc sử dụng cầu thủ trẻ là câu chuyện diễn ra ở mọi CLB. Các cầu thủ trẻ Việt Nam có tiềm năng. Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ tiềm năng như thế. Cậu ấy là tương lai của bóng đá Việt Nam như tôi đã nói. Và với trận đấu tới, cậu ấy có nhiều khả năng đá chính."

, HLV Bae Jinwon cho biết.

HLV Viettel cân nhắc thưởng lớn Nhâm Mạnh Dũng 1
Bae Jinwon trong buổi họp báo trước trận gặp Phnom Penh.

Bên cạnh đó, HLV Bae Jinwon khẳng định toàn đội quyết tâm giành chiến thắng trước Phnom Penh để chiếm lợi thế trong cuộc đua giành ngôi nhất bảng.

HLV Bae Jinwon chia sẻ:

"Chúng tôi quan sát Phnom Penh Crown là đội bóng tốt. Họ có những pha dàn xếp hay và chơi máu lửa. Với trận đấu tiếp theo, chúng tôi chắc chắn hướng đến chiến thắng. 

Tôi không chịu quá nhiều áp lực. Tôi hiểu cầu thủ của mình. Chúng tôi tập trung chơi thứ bóng đá của mình để hướng đến mục tiêu tốt nhất. 

Trong giải đấu có thời gian nghỉ ngơi ngắn như thế này thì quan trọng nhất cầu thủ phục hồi ra sao. Chúng tôi đã đưa ra biện pháp hồi phục tập luyện thích hợp để cầu thủ có thể trạng tươi mới nhất. Tất cả cầu thủ đều hiểu tầm quan trọng của việc hồi phục."

Trận đấu giữa Phnom Penh vs Viettel diễn ra vào 17h ngày 27/6.

HLV Viettel: Nhâm Mạnh Dũng là tương lai bóng đá Việt NamHLV Viettel: Nhâm Mạnh Dũng là tương lai bóng đá Việt Nam
Góp 1 bàn trong chiến thắng 5-1 của Viettel trước đối thủ Young Elephants của Lào tại AFC Cup, Nhâm Mạnh Dũng đã nhận được những lời chia sẻ của HKLV Bae Jiwon sau trận.
Nhâm Mạnh Dũng phản ứng mạnh khi đồng đội bị phạm lỗiNhâm Mạnh Dũng phản ứng mạnh khi đồng đội bị phạm lỗi
Được tung vào sân trong hiệp 2, cầu thủ U23 Việt Nam Nhâm Mạnh Dũng đã có một màn trình diễn ấn tượng và đóng góp 1 bàn thắng.
Cuộc chiến thực sự của Nhâm Mạnh Dũng!Cuộc chiến thực sự của Nhâm Mạnh Dũng!
Không còn dễ dàng như việc cạnh tranh vị trí ở đội U23, cuộc đua cho suất đá chính ở Viettel FC mùa này sẽ không hề đơn giản với Nhâm Mạnh Dũng, trong bối cảnh các đồng đội của anh lại đang có phong độ rất cao.
Tiểu sử cầu thủ Nhâm Mạnh DũngTiểu sử cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng
Nhâm Mạnh Dũng sinh năm 1997, là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Việt Nam hiện đang thi đấu cho CLB Viettel và đội tuyển U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X