Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan nộp đơn kiện kẻ mạo danh và CĐV bôi nhọ mình trên MXH

Thứ Tư 29/06/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của U23 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka đã đệ đơn khởi kiện kẻ mạo danh và những người nói xấu mình trên mạng xã hội.

HLV U23 Thái Lan nộp đơn kiện kẻ mạo danh và CĐV bôi nhọ mình

Theo báo chí Thái Lan đưa tin, HLV Worrawoot Srimaka dính vào hai rắc rối buộc ông phải đến cảnh sát làm đơn trình báo đó là bị một số người mạo danh mình tổ chức 1 giải đấu bóng đá thiếu niên có thu phí và những “anh hùng bàn phím” bôi nhọ danh dự nhắm vào ông sau VCK U23 châu Á 2022.

Sáng 28/6, HLV Srimaka đã đến sở cảnh sát Chalong Krung, thuộc khu vực Saen Saeb, quận Minburi ở thủ đô Bangkok nộp đơn khởi kiện. Ông cũng đã nhờ luật sư chụp lại màn hình những bình luận ác ý nhắm vào ông trên mạng xã hội. Kể cả đó là những lời lẽ mang mục đích giải trí, không gây thiệt hại song điều này ảnh hưởng đến tên tuổi của nhà cầm quân sinh năm 1971.

Sự việc thứ 2 nghiêm trọng hơn là việc HLV Worrawoot bị những kẻ xấu mượn hình ảnh của ông để tổ chức một giải đấu lứa tuổi U15 có thu phí, mỗi đội tham gia phải nộp 20.000 baht (khoảng hơn 13 triệu đồng).

 

HLV Worrawoot Srimaka
HLV Worrawoot Srimaka đã nhờ luật sư chụp lại những lời chửi rủa mình trên mạng xã hội

Sau khi nộp tiền đăng ký sẽ được tổ chức thi đấu ở 5 khu vực và đội vô địch được đến Nhật Bản thi đấu giao lưu. Tuy nhiên, đây là giải đấu trá hình và HLV Worrawoot Srimaka hoàn toàn không tham gia và cũng không hề hay biết gì. Tờ Siamsport tiết lộ hiện những người mạo danh đều đã “bặt vô âm tín”.

HLV Worrawoot Srimaka cho biết: “Sẽ theo kiện tới cùng để đưa những người mạo danh và phỉ báng tôi một cách vô cớ ra trước pháp luật”.

Sau khi không thể cùng U23 Thái Lan tiến sâu ở VCK U23 châu Á, vị chiến lược gia này đã phải nhận về những sự chỉ trích vô cùng nặng nề. Bên cạnh đó cũng xuất hiện tin đồn về việc Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) tính thay vị trí của ông ở đội U23 tuy nhiên chưa có thông tin chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X