Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan mất việc sau giải U23 châu Á 2022?

Thứ Hai 20/06/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) nhiều khả năng sẽ tìm kiếm người thay thế HLV Worrawoot Srimaka dẫn dắt đội U23.

HLV U23 Thái Lan đứng trước nguy cơ mất việc

Báo chí Thái Lan đưa tin, HLV Worrawoot Srimaka hiện tại không còn là HLV trưởng của U23 Thái Lan và ông đã có công việc mới. Bản hợp đồng giữa ông và FAT đã hết hạn sau khi vòng chung kết U23 châu Á 2022 chính thức khép lại. Dù thông tin này chưa công bố song rất khó để FAT đưa ra một bản hợp đồng mới.

Sau khi rời U23 Thái Lan, vị chiến lược gia này được cho là sẽ dẫn dắt CLB Kasetsart, đội bóng đang thi đấu ở Thai League 2.

Worrawoot Srimaka Thai Lan U23 chau a
HLV Worrawoot Srimaka không được FAT gia hạn hợp đồng 

HLV Worrawoot Srimaka vốn từ lâu đã không được lòng cổ động viên bóng đá Thái Lan khi họ cho rằng, ông không đủ năng lực để dẫn dắt đội U23 Thái Lan. Vị này thậm chí còn không có bằng FIFA Pro.

Cơ hội cuối cùng níu kéo là vòng chung kết U23 châu Á 2022 đã không được HLV Srimaka tận dụng tốt. “Voi chiến” dù được bổ sung loạt nhân sự cực chất lượng bao gồm các tuyển thủ quốc gia như Suphanat Mueanta, Thanawat, Suengchitthawon, Kritsada Kaman.

Ngoài ra, hàng loạt cầu thủ từ nước ngoài, đặc biệt là ở Châu Âu cũng góp mặt. Vậy nhưng, đoàn quân dưới quyền HLV Srimaka lại gây thất vọng khi bị loại từ vòng bảng.

Từ khi nhậm chức vào tháng 8/2021 đến này, thành tích của vị chiến lược gia U23 cũng kém ấn tượng, ông có 9 trận đấu chính thức, chỉ giành 2 chiến thắng, hòa 3 và để thua 4.

Lãnh đạo VFF trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất VCK U23 châu ÁLãnh đạo VFF trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất VCK U23 châu Á
Nhận lời mời của LĐBĐ châu Á (AFC), Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã dự khán trận chung kết Cúp bóng đá U23 châu Á 2022 và trao giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.
Choáng với số tiền các cầu thủ Saudi nhận được sau chức vô địch U23 châu ÁChoáng với số tiền các cầu thủ Saudi nhận được sau chức vô địch U23 châu Á
Với việc lần đầu tiên lên ngôi tại VCK U23 châu Á, các cầu thủ U23 Saudi Arabia đã nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ.
Viettel tới TP HCM dự AFC CupViettel tới TP HCM dự AFC Cup
Trưa nay (20/6), các cầu thủ Viettel đã có mặt tại sân bay Nội Bài để di chuyển vào TP HCM, chuẩn bị cho AFC Cup diễn ra từ ngày 24/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X