Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Thái Lan tự tin "nắm thóp" được Việt Nam

Thứ Bảy 02/07/2022 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng U19 Thái Lan, ông Salvador Garcia cho biết học trò của mình đã sẵn sàng đối đầu với các đối thủ mạnh ở giải U19 Đông Nam Á.

HLV U19 Thái Lan tự tin "nắm thóp" được Việt Nam

Phát biểu trước thềm giải đấu U19 Đông Nam Á khởi tranh, HLV Salvador Garcia đã có những chia sẻ đáng chú ý:

“Tôi đã theo nhóm cầu thủ này 4 năm. Chúng tôi có một số chuyến tập huấn ngắn ngày và đã sẵn sàng. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ biết cách để làm sao để chơi với các đội mạnh”.

“Mục tiêu của U19 Thái Lan là chơi tốt và vượt qua vòng bảng. Chúng tôi phải tin tưởng vào tất cả các cầu thủ và trao cơ hội cho họ thể hiện. Tôi đã có thông tin về tất cả các đội. Với Việt Nam, tôi đã gặp HLV Đinh Thế Nam 2 lần ở Campuchia và biết nhau rất rõ. Tôi tin rằng lối chơi của ông ấy sẽ tương tự”.

Salvador Garcia
Salvador Garcia đã sẵn sàng cùng học trò bước vào giải đấu

Trước đó, tại giải U23 Đông Nam Á 2022 được tổ chức tại Campuchia, HLV Đinh Thế Nam và ông Salvador Garcia từng có cơ hội tranh tài cao thấp trên sa bàn chiến thuộc. Kết quả, U23 Việt Nam đã giành được chiến thắng trước U23 Thái Lan trong cả hai lần chạm mặt với cùng tỷ số 1-0 ở vòng bảng và trận chung kết.

Về phần HLV Đinh Thế Nam, vị này cũng có những phát biểu đáng chú ý: "U19 Việt Nam đến với giải với tinh thần thi đấu hết khả năng, quyết tâm để giải thành công tốt đẹp”.

Trước câu hỏi liệu có cảm thấy khó khăn hay không khi thi đấu với mật độ thi đấu dày đặc, HLV U19 Việt Nam thổ lộ: “Với quy định 2 ngày một trận nên rất khó cho các đội.  Đương khiên khó khăn ở đây không phải chỉ U19 Việt Nam mà các đội khác cũng vậy. Chúng tôi sẽ phải bố trí các VĐV thi đấu nhằm đảm bảo thể lực và tinh thần tốt nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X