Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Malaysia bật khóc sau khi mang Cúp vô địch trở về

Chủ Nhật 17/07/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hasan Sazali Waras đã bật khóc ngay tại sân bay quê nhà khi cùng U19 Malaysia giành chức vô địch U19 Đông Nam Á 2022.

HLV U19 Malaysia bật khóc sau khi mang Cúp vô địch trở về

Sau khi đánh bại U19 Việt Nam ở bán kết, U19 Malaysia đã dễ dàng lên ngôi vô địch khi đối đầu với U19 Lào ở trận chung kết. Đây là lần thứ 2, “những chú hổ trẻ” đăng quang ở sân chơi khu vực sau lần đầu năm 2018.

Sau khi cùng toàn đội U19 Malaysia có mặt tại sân bay Kuala Lumpur, HLV Hasan Sazali Waras đã bật khóc khi được truyền thông săn đón. Ông gửi lời cảm ơn đến những người đã tin tưởng ông trong suốt giai đoạn khó khăn vừa qua.

Vị chiến lược gia này cũng chia sẻ: “Chức vô địch giải đấu vừa qua là nỗ lực của cả tập thể, bao gồm cả những câu lạc bộ đã sẵn sàng nhả những cầu thủ phục vụ cho đội U19 quốc gia. Tôi phải cảm ơn Liên đoàn bóng đá Malaysia vì đã giao trách nhiệm cho tôi dẫn dắt đội. Các cầu thủ đã chứng tỏ được rằng họ có tài năng thật sự, để chơi một thứ bóng đá hiệu quả”.

HLV Hasan Sazali Waras
HLV Hasan Sazali Waras bật khóc khi được truyền thông nước nhà săn đón

U19 Malaysia có nòng cốt là đội bóng thuộc dự án FAM-MSN do FAM sáng lập, để giúp các cầu thủ được thi đấu nhiều hơn. Ông Waras được FAM tin tưởng chọn lựa sau khi phỏng vấn 11 ứng cử viên.

Tại giải đấu kể trên, HLV Waras nhiều lần bị CĐV đội nhà phản đối vì thi đấu kém cỏi tại vòng bảng. Họ chỉ thắng U19 Timor Leste 4-3 trong thế trận thiếu người. Sau đó, U19 Malaysia còn thua U19 Lào 0-1 ở lượt trận cuối vòng bảng. Tuy nhiên, sau khi vào bán kết, vị chiến lược gia này đã giúp đội nhà lột xác hoàn toàn với lối chơi chắc chắn, kỷ luật, hiệu quả.

Đội vượt qua ứng cử viên số 1 là U19 Việt Nam 3-0, trước khi “trả nợ” thành công U19 Lào với chiến thắng 2-0.ông Hasan Waras khẳng định: 

“Chúng tôi đã chơi hết sức mình sau khi xác định được điểm yếu của mình. Quá trình này được thực hiện sau mỗi trận đấu. Tôi tin rằng các cầu thủ U19 Malaysia sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X