Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Lào: CĐV Indonesia hãy học hỏi Việt Nam thay vì chỉ cổ vũ trên MXH

Thứ Sáu 15/07/2022 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV U19 Lào, ông Michael Weiss đã gửi gắm lời nhắn nhủ đặc biệt đến CĐV Indonesia trước thềm chung kết giải U19 Đông Nam Á 2022 đối đầu với U19 Malaysia.

HLV U19 Lào nhắn nhủ điều đặc biệt đến CĐV Indonesia

Ở giải đấu năm nay, U19 Lào đã gây bất ngờ đứng đầu sau khi vòng bảng kết thúc. Họ thậm chí còn đánh bại U19 Thái Lan với tỷ số 2-0 ở trận bán kết.

Chiến thắng này giúp đoàn quân dưới quyền HLV Michael Weiss có lần đầu tiên vào chung kết ở giải U19 Đông Nam Á.

Chia sẻ sau trận đấu mang tính lịch sử này, HLV Michael Weiss cho rằng đội nhà có phần may mắn. Vị này cho hay: "Các cầu thủ của tôi đã có một màn trình diễn tốt. Chúng tôi phải phòng ngự nhiều và U19 Thái Lan đã không gặp may. Chúng tôi có một thủ môn tuyệt vời. Cậu ấy rõ ràng là cầu thủ xuất sắc nhất trận. U19 Lào sẽ còn tiến bộ hơn ở trận đấu tiếp theo. Xin chúc mừng cả đội".

Việc đánh bại U19 Malaysia khiến U19 Lào nhận được sự ủng hộ rất lớn đến từ CĐV nước chủ nhà. Điều này xuất phát từ việc NHM Indonesia không ưa U19 Thái Lan khi họ nghĩ rằng đội bóng này đã bắt tay với U19 Việt Nam để loại đội nhà ngay từ vòng bảng.

 

HLV U19 Lào CĐV Indonesia hãy học hỏi Việt Nam thay vì chỉ cổ vũ trên MXH 1
U19 Lào có lần đầu tiên lọt vào chung kết giải U19 Đông Nam Á

Tuy nhiên, CĐV Indonesia chỉ lên tiếng ủng hộ U19 Lào trên truyền thông thay vì trực tiếp. Điều này khiến HLV Michael Weiss không hài lòng. Vị chiến lược gia này đã đem CĐV Việt Nam ra để làm ví dụ cho việc ủng hộ thực sự là gì.

"CĐV Indonesia cổ vũ cho U19 Lào vô địch thế nhưng họ nên đến sân thay vì chỉ cổ vũ trên mạng xã hội. Có khán giả Indonesia nào ở đây để xem trận bán kết không, thật tiếc là không có ai theo dõi. 

Tại SEA Games 31, hãy nhìn 30 nghìn cổ động viên Việt Nam luôn chật kín khán đài. Ở Indonesia không như vậy dù đây là trận bán kết. Bạn phải thể hiện điều gì đó, đừng chỉ cổ vũ đội bóng của mình. 

Có những đội khác lọt vào bán kết và chung kết chứ không riêng gì đội của bạn. Vì vậy, nếu các bạn thực sự ủng hộ hãy đến sân xem thi đấu, chúng tôi sẽ rất vui mừng", HLV Michael Weiss chia sẻ

U19 Lào sẽ gặp Malaysia ở trận chung kết diễn ra vào lúc 20h ngày 15/7 còn U19 Việt Nam gặp Thái Lan ở trận tranh hạng ba vào lúc 15h30 cùng ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X