Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng xuống dẫn dắt đội trẻ Viettel FC

Thứ Ba 12/07/2022 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng sẽ dẫn dắt đội trẻ của CLB Viettel trong thời gian tới. Trong khi đó, đội 1 sẽ do trợ lý người Hàn Quốc, ông Bae Ji Won đảm nhiệm.

HLV Trương Việt Hoàng xuống dẫn dắt đội trẻ Viettel FC

Sau cuộc họp diễn ra vào sáng nay (12/7), HLV Trương Việt Hoàng sẽ thôi dẫn dắt Viettel FC ở V.League 2022. Người lên nắm quyền thay thế tiếp tục là ông Bae Ji Won. Vị trợ lý người Hàn Quốc trước đó cũng đã dẫn dắt đội bóng áo lính chinh chiến tại giải AFC Cup vừa qua.

Về phần HLV Trương Việt Hoàng, ông sẽ xuống làm việc ở Trung tâm đào tạo trẻ Viettel cho đến khi hết hạn hợp đồng vào tháng 12/2022. Hai bên không đạt thỏa thuận thanh lý khi phía HLV Việt Hoàng không đồng ý từ chức còn phía đội bóng không muốn đền bù hợp đồng.

HLV Trương Việt Hoàng đảm nhận vai trò thuyền trưởng Viettel FC từ năm 2020. Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng, ông đã giúp Viettel FC giành chức vô địch V.League đầu tiên kể từ khi thăng hạng.

HLV Truong Viet Hoang
HLV Trương Việt Hoàng sẽ dẫn dắt đội trẻ Viettel đến hết năm 2022

Được biết sau thành tích kém cỏi tại giải tứ hùng Hải Phòng của Viettel FC đã khiến ban lãnh đạo đội bóng không thể hài lòng. Đội bóng áo lính chỉ hoà 1 và thua 2 với màn trình diễn kém thuyết phục. Tiếp đó đến giải AFC Cup 2022 diễn ra tại TP HCM, HLV Trương Việt Hoàng xin nghỉ phép do lý do sức khoẻ.  Khi đó, trợ lý Bae Ji Won đã lên nắm quyền đội bóng thay cựu tuyển thủ Việt Nam.

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hàn Quốc, Viettel FC đã có được thành tích đáng nể với 3 chiến thắng ghi được 11 bàn và chỉ thủng lưới 2 bàn. Thời điểm V.League 2022 trở lại, do ông Bae Ji Won trong thời gian cách ly với Covid 19 nên HLV Trương Việt Hoàng quay lại dẫn dắt đội bóng.

Tại vòng 5 đối đầu với Hà Tĩnh hôm 4.7, Viettel FC đã nhận thất vại 0-1 vì bàn thắng phút 90 của trung vệ Janclesio để rồi tụt xuống hạng 7 với 7 điểm. Việc khủng hoảng hàng phòng ngự nghiêm trọng khiến đội bóng áo lính gặp nhiều khó khăn. Ở vòng 7, Viettel sẽ hành quân về sân Lạch Tray đối đầu với CLB Hải Phòng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X