Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel: Cầu thủ bị ảnh hưởng vì quyết định gây tranh cãi của trọng tài

Thứ Hai 04/07/2022 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua bất ngờ trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Trương Việt Hoàng cho biết sẽ có sự điều chỉnh trong thời gian tới để hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương V.League.

 HLV Trương Việt Hoàng nói gì về trận thua của Viettel FC?

Không chỉ được đánh giá cao hơn đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB Viettel còn có lợi thế sân nhà. Đây là trận đấu mà đội bóng áo lính đón sự trở lại của HLV trưởng Trương Việt Hoàng. Tuy nhiên, họ lại gây thất vọng khi để thua đầy bất ngờ trước đối thủ được đánh giá yếu hơn. 

Chia sẻ sau trận thua đầu tiên của Viettel ở mùa giải 2022, HLV Trương Việt Hoàng cho biết, đội nhà vừa trở về từ AFC Cup 2022, thời gian nghỉ quá ít nên chưa thể hồi phục về thể lực. Thời tiết cũng là một phần nguyên nhân khi các cầu thủ Viettel FC vừa được thi đấu trong Nam với điều kiện thời tiết mát mẻ hơn so với ngoài Bắc.

“Quan trọng là đây là bóng đá và chúng tôi cũng có được rất nhiều cơ hội nhưng đã không thể tận dụng được. Đây là điều mà Viettel FC sẽ phải nhìn nhận lại. Các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng tâm lý sau khi trọng tài không công nhận bàn thắng. Họ phản ứng mạnh như vậy thì chắc là bóng đã qua vạch vôi. Chúng tôi phải chấp nhận và tiếp tục hành trình", thuyền trưởng Viettel FC cho hay.

HLV Viettel Cầu thủ bị ảnh hưởng vì quyết định gây tranh cãi của trọng tài 1
Viettel nhận thất bại 0-1 trước Hà Tĩnh

Viettel FC đang mất quá nhiều ở vị trí trung vệ khi những Tiến Dũng, Đức Chiến dính chấn thương. Hiện trong đội chỉ còn lại Thanh Bình là trung vệ chắc chắn nhất. HLV Trương Việt Hoàng cho biết, trong thời gian tới sẽ điều chỉnh để Trương Văn Thiết trở lại đá trung vệ.

Về vấn đề mua sắm tân binh ở thời điểm hiện tại không phải điều mà đội đồng chủ sân Hàng Đẫy nhắm tới. Lý do mà HLV Việt Hoàng đưa ra là bởi hiện các đội ở V.League cũng đang khan hiếm trung vệ giỏi, không phải đội nào cũng có nhiều cầu thủ tốt ở vị trí này.

Khi được hỏi về hậu vệ Phan Tuấn Tài, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Chúng tôi cũng có những tính toán nhưng còn phụ thuộc vào khả năng của cậu ấy. Tuấn Tài sẽ phải cạnh tranh với đồng đội để kiếm suất đá chính. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã chơi tốt ở U23 Việt Nam rồi thì không có lý do gì chúng tôi không dùng, nếu Tài đảm bảo về mặt chuyên môn".

Ở lượt trận vòng 6 V.League, Viettel sẽ được nghỉ. Sau đó, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ có chuyến làm khách đến Hải Phòng ở lượt trận vòng 7. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 15/7.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X