Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng đối đầu với bài toán trung vệ tại Viettel FC

Thứ Hai 04/07/2022 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dàn trung vệ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến hay Tống Văn Hợp dính chấn thương, Viettel FC đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ trước thềm đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 5 V.League 2022.

Viettel FC khủng hoảng trung vệ

Tối nay (4/7), Viettel FC sẽ có trận đấu đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thuộc khuôn khổ vòng 5 V.League 2022. Đội bóng áo lính mới trở về từ sân chơi AFC Cup 2022 và đang phải đối mặt khó khăn khi khủng hoảng về nhân sự nơi hàng thủ.

Họ mất trung vệ Bùi Tiến Dũng do dính chấn thương tại giải giao hữu Tứ hùng Hải Phòng. Trong khi đó, Đức Chiến gặp chấn thương ở trận đấu cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2022. Cả hai trung vệ này đều không thể tham gia buổi tập chiều ngày 3/7 trên sân Hàng Đẫy. Họ cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu của đội nhà với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để điều trị chấn thương.

Nhiều khả năng HLV Trương Việt Hoàng sẽ trao cơ hội đá chính cho Nhâm Mạnh Dũng. Cầu thủ đa năng của U23 Việt Nam nhiều lần được xếp đá trung vệ ở mùa trước và đều thể hiện tốt nhiệm vụ của mình.

HLV Truong Viet Hoang
HLV Trương Việt Hoàng trong buổi tập cùng Viettel FC

Theo quan sát tại buổi tập chiều 3/7, hậu vệ Trương Văn Thiết bị đau nhẹ nhưng vẫn có thể tập luyện cùng đồng đội. Rất có thể anh sẽ được HLV Việt Hoàng bố trí kéo vào đá trung vệ. Trong khi đó, cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý nhất là Phan Tuấn Tài chưa thể góp mặt cùng đội bóng áo lính. Lý do là bởi phải chờ đến ngày 21/7, Viettel FC mới có thể đăng ký bổ sung cầu thủ.

Trận đấu với HL Hà Tĩnh sẽ là dịp để HLV Trương Việt Hoàng thể hiện tài dụng binh của mình. Nhà cầm quân 47 tuổi đã chính thức trở lại tiếp quản Viettel FC sau khi xin nghỉ phép trong quãng thời gian đội dự AFC Cup 2022.

Cuộc đọ sức giữa Viettel FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối 4/7 trên sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X