Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Thái Lan nói gì về việc ông Shin Tae Yong do thám đội nhà?

Chủ Nhật 03/07/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV U19 Thái Lan gây bất ngờ về phản ứng trước việc ông Shin Tae Yong bên phía U19 Indonesia đến sân theo dõi đội nhà thi đấu trước U19 Philippines.

HLV Thái Lan nói gì về việc ông Shin Tae Yong do thám đội nhà?

Theo báo chí Indonesia, HLV Shin Tae Yong cùng trợ lý của mình đã đến sân Patriot Candrabhaga, Bekasi để theo dõi trận đấu giữa U19 Thái Lan và U19 Philippines. Khi được hỏi về điều này sau trận đấu, HLV Salvador Valero Garcia của U19 Thái Lan đã gây bất ngờ khi cho rằng đây là việc hết sức bình thường trong bóng đá.

“Tôi nghĩ là không việc gì phải quan tâm và phiền phức với chuyện này. Các HLV đều có quyền đi theo dõi các đối thủ của mình. Tôi tôn trọng mọi HLV, và hy vọng là ông Shin Tae Yong không khai thác được gì từ chúng tôi”.

Khi được hỏi về màn trình diễn của đội nhà sau trận thắng tối thiểu trước U19 Philippines, HLV Salvador Valero Garcia cho hay:

“U19 Thái Lan chưa thể hiện hết khả năng. Điều tôi hài lòng là kết quả trận thắng ngày ra quân. Đối thủ của chúng tôi, U19 Philippines cũng thi đấu rất tốt, họ có nhiều cầu thủ giỏi và 1 HLV rất cừ.

HLV Shin Tae Yong di do tham doi thu
HLV Shin Tae Yong đi do thám đối thủ

Bên phía đối thủ đề ra chiến thuật hợp lý nên đã gây rất nhiều khó khăn lên khung thành thủ môn Narongsak Nuangwongsa kể từ khi bị dẫn bàn. Tôi nghĩ, U19 Philippines hoàn toàn có thể gây bất ngờ tại giải đấu lần này".

Về việc đi do thám đối thủ của HLV Shin Tae Yong, tờ BOLASPORT cho rằng vị chiến lược gia người Hàn Quốc rất mù mờ về các đối thủ. Tuy nhiên, đây cũng là điều cần thiết giúp ông Shin có thể nắm bắt được đối thủ để có chiến thuật hợp lý cho U19 Indonesia.

Ở trận mở màn diễn ra sau đó ít lâu, U19 Indonesia thi đấu kém ấn tượng và khép lại trận đấu với U19 Việt Nam với kết quả hoà không bàn thắng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X