Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong thừa nhận mệt mỏi khi dẫn dắt cả 3 đội tuyển Indonesia

Chủ Nhật 19/06/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong đang là vị chiến lược gia bận rộn nhất tại Đông Nam Á khi tiếp quản cả 3 đội tuyển: U19, U23 và ĐTQG Indonesia cùng một lúc.

HLV Shin Tae Yong phải dẫn dắt cả 3 đội tuyển Indonesia

Sau khi cùng đội nhà giành tấm vé dự VCK Asian Cup 2023, ông Shin đã được Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) điều động dẫn dắt đội U19 nước này tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022. Việc làm này được cho là để nhà cầm quân người Hàn Quốc có thêm sự chuẩn bị trước khi cùng U20 Indonesia bước vào tranh tài ở VCK U20 thế giới sẽ được tổ chức tại chính quốc gia này vào năm tới.

Tính ra từ đầu tháng 5 cho tới nay, HLV Shin Tae Yong đã không có lấy một ngày nghỉ ngơi khi liên tục dẫn dắt U23 dự SEA Games, tiếp đó là ĐTQG dự vòng loại cuối cùng Asian Cup và tới đây là đồng hành cùng U19 Indonesia tham dự giải U19 Đông Nam Á.

HLV Shin Tae Yong thừa nhận mệt mỏi khi dẫn dắt cả 3 đội tuyển Indonesia 1
HLV Shin Tae Yong được bổ nhiệm dẫn dắt đội U19 Indonesia dự U19 ĐNA

Dù vẫn vui vẻ tiếp nhận công việc song vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thừa nhận bản thân cảm thấy mệt mỏi vì nhiều viêc. Ông thẳng thắn chia sẻ:

"Thực ra, tôi cảm thấy mệt một chút khi phải làm nhiều việc. Tuy nhiên, không có vấn đề gì quá lớn. Việc huấn luyện 3 đội tuyển cùng thời điểm có thể giúp tôi tìm ra hướng phát triển tốt nhất cho bóng đá Indonesia. Bóng đá Indonesia hoàn toàn có thể tiến bộ hơn nữa trong tương lai”.

“Dù có mệt, tôi vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trước mắt, ĐTQG Indonesia không có trận đấu nào cho đến tháng 9 nên tôi sẽ tập trung huấn luyện các cầu thủ U19 tham dự giải U19 Đông Nam Á"

, HLV U19 Indonesia cho hay.

Về việc này, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông  Mochamad Iriawan cũng đã lên tiếng trấn an HLV Shin Tae Yong. Vị khẳng định chắc chắn rằng ông Shin sẽ tiếp tục dẫn dắt U19 và ĐTQG Indonesia trong thời gian tới còn với đội U23, PSSI sẽ tìm phương án thích hợp.

Nhiều khả năng sẽ có một nhà cầm quân người Indonesia được bổ nhiệm thay thế ông Shin nhằm giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc giảm tải khối lượng công việc.

 

Lộ diện bến đỗ mới của Nguyễn Trọng Đại sau khi rời Viettel FCLộ diện bến đỗ mới của Nguyễn Trọng Đại sau khi rời Viettel FC
Sau khi chia tay CLB Viettel FC, bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Trọng Đại cũng đã được hé lộ. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Giá vé xem Viettel thi đấu ở AFC Cup 2022 ngang với cúp C1 châu ÁGiá vé xem Viettel thi đấu ở AFC Cup 2022 ngang với cúp C1 châu Á
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể mua vé theo dõi các trận đấu của Viettel FC thi đấu tại bảng I-AFC Cup 2022 từ ngày 26/6.
Ngoại binh 18 tỷ dính chấn thương nặng, Hà Nội FC tổn thất lực lượng nghiêm trọngNgoại binh 18 tỷ dính chấn thương nặng, Hà Nội FC tổn thất lực lượng nghiêm trọng
Tiền vệ cánh trái người Serbia, Djuro Zec của Hà Nội FC dính chấn thương nghiêm trọng và sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X