Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippines nói gì sau khi biến nữ Việt Nam thành cựu vương?

Thứ Bảy 16/07/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stajcic tỏ ra vô cùng phấn khích sau khi đánh bại tuyển nữ Việt Nam với tỷ số 4-0 tại bán kết AFF Cup 2022 đang diễn ra ở Philippines.

HLV Philippines nói gì sau khi biến nữ Việt Nam thành cựu vương?

Dù được đánh giá cao hơn song tuyển nữ Việt Nam đã để Philippines dễ dàng có được chiến thắng 4-0 ở trận bán kết AFF Cup 2022. Các bàn thắng của Hali Long, Tahnai Annis và cú đúp của Sarina Bolden đã giúp tuyển nữ Philippines tiến vào chung AFF Cup nữ.

HLV Stajcic không giấu được niềm hạnh phúc khi đánh bại được đội bóng dưới quyền HLV Mai Đức Chung. Vị chiến lược gia người Australia chia sẻ:

“Đó có lẽ là màn trình diễn hoàn hảo của đội nữ Philippines. Tôi đã theo dõi đội tuyển nữ Philippines trong 3, 4 năm qua nhưng đây có lẽ là trận đấu hay nhất mà đội bóng này từng thi đấu”.

Nu Viet Nam Philippines
Nữ Việt Nam hoá cựu vương AFF Cup sau khi để thua 0-4 trước Philippines

Cũng theo HLV Stajcic, không một ai có thể tin được rằng Philippines có thể đánh bại được nhà vô địch Đông Nam Á trong số 3.233 khán giả đến sân theo dõi trận đấu. Không những vậy trước đó ở vòng bảng, Philippines đứng thứ nhì sau Thái Lan và thua Thái Lan 1-0. Còn Việt Nam toàn thắng bốn trận vòng bảng và ghi được đến 18 bàn thắng.

Thất bại 0-4 trước Philippines cũng chấm dứt chuỗi 7 trận không biết thắng trước đó của đội bóng này trước tuyển nữ Việt Nam.

“Chiến thắng trước tuyển nữ Việt Nam thật sự là một cảm giác tuyệt vời. Họ được cho là một trong những đội xuất sắc nhất Châu Á. Để có thể ghi không chỉ 1 bàn mà là 2 bàn trước một đối thủ đáng gờm như vậy quả là điều vô cùng hạnh phúc. Nhưng tôi không thể làm được điều đó nếu không có những đồng đội của mình”

, tiền đạo Sarina Bolden chia sẻ.

Ở trận chung kết, tuyển nữ Philippines sẽ đối đầu với tuyển nữ Thái Lan, đội bóng cùng bảng với họ. Tại vòng bảng, đội chủ nhà chịu thất bại 0-1 và chấp nhận đứng nhì bảng A. Trận tranh HCĐ là cuộc tái đấu giữa 2 đội bóng ở bảng B là Việt Nam và Myanmar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X