Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic không hài lòng với trọng tài sau trận thua TP.HCM

Chủ Nhật 03/07/2022 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận kết quả kém vui trước CLB TP.HCM, HLV Petrovic tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài trong trận đấu rằng trọng tài đã không làm tốt nhiệm vụ khi điều khiển trận đấu giữa Thanh Hóa và TPHCM.

HLV Petrovic không hài lòng với trọng tài sau trận thua trước CLB TP.HCM

Chiều qua 2/7 trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM đã có trận tiếp đấu với Thanh Hoá. Dù có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng dưới quyền HLV Petrovic mới là đội chơi hay hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu. CLB Thanh Hoá kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Đáng tiếc rằng những chân sút của đội bóng xứ Thanh không thể chuyển đổi thành bàn thắng.

Việc không tận dụng được cơ hội đã khiến Thanh Hoá phải trả giá. Tận dụng lúc đội khách thiếu người vì chấn thương, Hoàng Vũ Samson ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ấn định thắng lợi 1-0 cho TPHCM ở phút 71.

Phát biểu sau trận, HLV Petrovic cho rằng các học trò không may mắn trong thất bại trước TPHCM.

"Thanh Hóa gặp khó khăn vì có một số trường hợp chấn thương. Chúng tôi không may mắn, các cầu thủ có cơ hội nhưng không ghi bàn. TP.HCM may mắn hơn. Tôi muốn chúc mừng họ, hài lòng với tinh thần chiến đấu của toàn đội. nỗ lực trong suốt cả trận".

 

Ljupko Petrovic Thanh Hoa
Ljupko Petrovic không hài lòng với công tác trọng tài trong trận Thanh Hóa gặp TP.HCM

Vị chiến lược gia này cũng không hài lòng về công tác trọng tài điều khiển trận đấu này. Ông cho hay: "Tôi không biết nói thế nào về công tác trọng tài. Một vài tình huống xử lý không chuẩn. Các cầu thủ vừa bình phục chấn thương chỉ mới tập lại, chưa đảm bảo thể trạng tốt nhất".

Ở trận đấu này, CLB Thanh Hóa đã có vài cầu thủ chưa đạt thể trạng tốt nhất và gặp chấn thương ở nửa cuối trận. Chia sẻ thêm về tình hình lực lượng cho các trận đấu sắp tới, HLV Petrovic phát biểu:

"Trước trận đấu này 10 ngày thì Thanh Hóa có 12 ca chấn thương. Các cầu thủ đã dần bình phục và quay trở lại tập luyện. Tuy nhiên, chấn thương cũng ảnh hưởng đến phong độ của họ và đây là điều khó khăn. Hiện tại, đội không còn nhiều ca chấn thương, nhưng các cầu thủ vẫn chưa đảm bảo thể lực. Nội binh cũng không có vấn đề gì và chúng tôi sẵn sàng cho lịch thi đấu sắp tới".

Với thất bại 0-1 trước CLB TP.HCM, Thanh Hoá đứng thứ 8 với 4 điểm sau 5 lượt trận, Trong khi đó, TP.HCM vươn lên vị trí thứ 6 với 6 điểm sau 4 trận đã đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X