Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung hé lộ thời điểm thôi dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam

Thứ Tư 22/06/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mai Đức Chung mới đây đã tiết lộ về kế hoạch nghỉ hưu của mình khi thời điểm hạn hợp đồng giữa ông và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ kết thúc vào cuối năm nay.

 HLV Mai Đức Chung hé lộ thời điểm nghỉ hưu

Ngày 21/6 là ngày mà HLV Mai Đức Chung bước sang tuổi 72. Đúng ở tuổi này, nhà cầm quân người Hà Nội đã đưa ra tuyên bố về kế hoạch nghỉ hữu của mình. Ông cũng để ngỏ việc dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup 2023.

HLV Mai Đức Chung cho biết:

"Bây giờ tôi đã 72 tuổi rồi. Dù sức khỏe vẫn bình thường nhưng tôi nghĩ, sau khi hết hợp đồng với VFF trong việc dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam vào cuối năm nay, tôi muốn nhường lại vị trí cầm quân này cho những HLV khác. Điều đó sẽ giúp các bạn ý có điều kiện làm việc với ĐT nữ Việt Nam”.

“Tôi cho rằng khi tôi nghỉ, các HLV kế cận thậm chí còn có thể làm tốt hơn tôi. Họ có thể đem đến những thay đổi để giúp đội tuyển nữ của chúng ta đạt được những thành tích cao hơn nữa. Tôi chỉ mong muốn là những người sau kế tục tôi có thể làm cùng nhau và giúp ĐT nữ Việt Nam tốt hơn nữa. Tôi mong các bạn sẽ ủng hộ chúng tôi nhiều hơn nữa”.

 

HLV Mai Đức Chung hé lộ thời điểm thôi dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam 1
HLV Mai Đức Chung bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam dự World Cup 2023

HLV Mai Đức Chung là người đã dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam giành 3 huy chương Vàng SEA Games liên tiếp các năm 2017, 2019 và 2021. Trong quá khứ, ông cũng từng cùng tuyển nữ Việt Nam giành HCV ở Đại hội khu vực các năm 2003 và 2005. Ngoài ra, họ còn cùng nhau vô địch Đông Nam Á 2019 và đang hướng tới việc bảo vệ ngôi hậu vào thời gian tới. Về kế hoạch chuẩn bị cho giải đấu trên đất Philippines, vị chiến lược gia này cho biết:

“Chúng ta muốn mọi người biết đến mình thì phải nỗ lực thi đấu thật tốt. Muốn có hưng phấn trong trận thì phải kéo khán giả đến sân. SEA Games vừa qua, chúng ta đã làm được điều đó ở SVĐ Cẩm Phả. Chưa bao giờ bóng đá nữ Việt Nam được khán giả tới sân cổ vũ đông đảo tới vậy, điều đó giúp tinh thần cầu thủ lên rất cao. Tôi đưa hình ảnh đó để các cầu thủ thấy rằng mọi người rất quan tâm đến bóng đá nữ, từ Đảng, Nhà nước đến các cơ quan, doanh nghiệp hay tư nhân”.

Cuối năm nay, huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ kết thúc hợp đồng với VFF. Nếu ông không tiếp tục gia hạn hợp đồng, đồng nghĩa với việc sẽ thôi dẫn dắt đội tuyển nữ dự World Cup 2022. Trước đó, nhà cầm quân 72 tuổi nhiều lần bày tỏ mong muốn được nghỉ ngơi sau nhiều năm đồng hành cũng bóng đá nữ.

Chờ “vua kiến tạo” Phan Tuấn Tài thăng hoa tại V.LeagueChờ “vua kiến tạo” Phan Tuấn Tài thăng hoa tại V.League
Hậu vệ Phan Tuấn Tài đã trở về CLB chủ quản Viettel sau thời gian khoác áo Đắk Lắk ở giải hạng nhất theo dạng cho mượn. Đây là cơ hội để cầu thủ được xem là "vua kiến tạo" của U23 Việt Nam phát triển tài năng sau khi gây ấn tượng ở các giải đấu trẻ.
Lý giải việc Kim Dong Su gia nhập CLB Hàn Quốc thay vì nhập ngũ?Lý giải việc Kim Dong Su gia nhập CLB Hàn Quốc thay vì nhập ngũ?
Thay vì nhập ngũ ngay lập tức khi trở về quê nhà Hàn Quốc, trung vệ Kim Dong Su đã gây bất ngờ khi gia nhập CLB Busan I'Park thuộc giải K League 2.
Quyết bảo vệ ngôi vương ĐNA, LĐBĐ Thái Lan chiều theo nguyện vọng của PolkingQuyết bảo vệ ngôi vương ĐNA, LĐBĐ Thái Lan chiều theo nguyện vọng của Polking
HLV Mano Poking mới đây đã được Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) chấp nhận mọi đề xuất để thực hiện thành công nhiệm vụ bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup.
Sao mai U23 Việt Nam mong CLB kiên nhẫn với cầu thủ trẻSao mai U23 Việt Nam mong CLB kiên nhẫn với cầu thủ trẻ
Tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang bày tỏ nguyện vọng được ra sân thường xuyên khi về thi đấu cùng CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X