Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hàn Quốc nhận sai lầm khi thay người sớm ở trận hoà Nam Định

Chủ Nhật 26/06/2022 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà 1-1 trước CLB Nam Định trên sân Thiên Trường, HLV Hà Nội, ông Chun Jae Ho đã có những phát biểu đáng chú ý.

 HLV Chun Jae Ho nói gì sau trận hoà Nam Định?

Được đánh giá cao hơn, CLB Hà Nội đã có bàn thắng dẫn trước song họ lại không thể giữ được lợi thế của mình. Lối chơi của đội bóng Thủ Đô được cho là có phần rời rạc hơn ở thời điểm hiện tại do thiếu đi sự sáng tạo nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc không cho là như vậy, bởi ông cho rằng mọi người và người hâm mộ đang đặt kỳ vọng quá cao.

“Đá ở sân Thiên Trường luôn khó nhưng tôi tiếc với trận hòa này, chúng tôi đã mắc những sai sót. Về vấn đề gặp khó trong việc ghi bàn, có rất nhiều yếu tố đặc biệt là vấn đề nhân sự.

Bởi tôi tiếp quản đội bóng khi đã chốt xong hết nhân sự nên không có sự lựa chọn. Bản thân tôi và các cầu thủ luôn cố gắng lấy lại được lối bóng đá tấn công của hà nội ngày xưa. Chúng tôi đang cố gắng khắc phục điều đó”.

HLV Ha Noi
HLV Hà Nội nuối tiếc khi để hoà Nam Định FC

“Hiện tại tôi không nghĩ sự sáng tạo của đội là quá tệ. Có thể nhiều người đang kỳ vọng vào lối chơi tấn công của Hà Nội FC quá nhiều. Hàng tiền vệ đang kiểm soát bóng tốt nhưng vấn đề là hàng công chưa tận dụng được”.

HLV Chun Jae Ho thừa nhận gặp sai lầm khi thay nguời quá sớm trong trận hoà Nam Định. Ông cho hay:

"Tôi tỏ ra khá tiếc nuối khi tôi đã thay người hơi vội ở thời điểm chúng tôi đang giành chiến thắng. Nếu có thể thay đổi lại thì tôi cần nghiên cứu kỹ và đưa ra phương án hợp lý hơn. Trong trận đấu Hà Nội đã chơi tốt. Các cầu thủ đều làm khá tốt yêu cầu mà tôi đưa ra".

Khi được hỏi về tiền đạo Siladji, thuyền trưởng của CLB Hà Nội cho rằng, ngoại binh này đang thích nghi với bóng đá Việt Nam và đã được thể hiện trong giai đoạn gần đây. Cầu thủ này đang nhận được sự kỳ vọng cao từ ban lãnh đạo và các đồng đội.

“Nam Định và Hải Phòng khán giả và tình yêu bóng đá rất nhiệt tình. Đặc biệt đến sân Thiên Trường lấy điểm không hề dễ. Chúng tôi hơi tiếc khi đã để rơi chiến thắng khi đã có bàn thắng trước".

"Như Ronaldo hay Messi thì ai cũng muốn có Nhưng với các cầu thủ còn lại thì vẫn đang thi đấu tốt. Quang Hải nếu sở hữu cậu ấy sẽ tốt vì sở hữu bóng, tấn công và tính sáng tạo. Tuy nhiên dù không có Quang Hải thì đội vẫn có những cái tên khác như Minh Tuấn, Hai Long, Văn Tùng,… chúng tôi sẽ cố gắng giúp họ thi đấu tốt để tiếp tục duy trì lối chơi kiểm soát bóng", ông Chun Jae Ho khép lại buổi họp báo sau trận hoà đáng tiếc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X