Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội: "Đội ngũ y tế khuyến cáo Văn Hậu có thể đá đến phút 60"

Thứ Tư 20/07/2022 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với CLB Sài Gòn, Đoàn Văn Hậu ra sân ngay từ đầu nhưng rời sân ở phút 60. Sau trận, HLV Chun Jae-ho đã có những chia sẻ về tình hình của cầu thủ mang áo số 5.
doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu ra sân ngay từ đầu trong cuộc chạm trán CLB Sài Gòn.

Trận đấu với CLB Sài Gòn là trận đấu thứ hai liên tiếp của Đoàn Văn Hậu sau một quãng thời gian dài ngồi ngoài điều trị chấn thương. Ở vòng đấu trước gặp Hải Phòng, Văn Hậu vào sân từ ghế dự bị.

Trong cuộc chạm trán Sài Gòn, Văn Hậu đã được ra sân ngay từ đầu, tuy nhiên đến phút 60 anh đã được rút ra khỏi sân để nhường chỗ cho Nguyễn Văn Vĩ.

Sau trận đấu, HLV Chun Jae-ho chia sẻ về cậu học trò: "Tôi đã thảo luận nhiều với bộ phận y tế trước trận về Văn Hậu. Văn Hậu chưa đảm bảo đủ thể lực để chơi đủ 90 phút. Là HLV trưởng tôi phải bảo vệ câu thủ, đặc biệt khi Văn Hậu là cầu thủ quan trọng. Giữa trận tôi đã thảo luận với bộ phận y tế và họ khuyến cáo Văn Hậu có thể chơi đến phút 60".

Trong khi đó, nhận xét về trận đấu này, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Bóng đá không có trận đấu nào dễ dàng. Để chuẩn bị cho trận đấu chúng tôi có 1 tuần chuẩn bị kỹ càng. Các cầu thủ trên sân đã nỗ lực hết sức. 

Trong hiệp 1 chúng tôi hướng đến việc kiểm soát bóng, áp đặt nên sử dụng Hai Long, Đức Huy, Hùng Dũng để tận dụng nách và khoảng trống sau lưng hàng phòng ngự đối thủ. Hôm nay các cầu thủ vận hành chiến thuật tốt".




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X