Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bae Ji-won: "Tôi làm việc để thay đổi thói quen không tốt của cầu thủ Viettel"

Thứ Sáu 15/07/2022 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng đầu tiên ở V.League trên cương vị HLV trưởng CLB Viettel, HLV Bae Ji-won hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

 
Bae Ji Won

Ở vòng 7 V.League 2022, HLV Bae Ji-won có trận đấu đầu tiên dẫn dắt CLB Viettel trên cương vị HLV trưởng chính thức của đội bóng. Và nhà cầm quân người Hàn Quốc đã được hưởng niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại CLB Hải Phòng với tỷ số 2-1 ngay trên sân Lạch Tray. Sau trận đấu, HLV Bae Ji-won cho biết: "Tôi rất vui với kết quả với nỗ lực và sự thể hiện của cầu thủ. Chiến thắng này không phải của tôi mà là của toàn đội. Tôi đã từng có những trận đấu khi HLV trưởng bị Covid hoặc ở AFC Cup. Đối với tôi đây là công việc tôi đã quen thuộc và không có gì xa lạ, tôi đã có thời gian làm việc với các cầu thủ nên có sự giao tiếp tốt".

Từng là HLV thể lực, tuy nhiên khi đảm nhận cương vị HLV trưởng của Viettel, ông Bae Ji-won đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc chỉ đạo cũng như truyền tải ý đồ chiến thuật của mình. Chia sẻ về điều này, ông cho biết: "Trước đây tôi từng là HLV thể lực nên thể lực là yếu tố tôi quan tâm hàng đầu. Nhưng giờ đây là HLV trưởng thì tôi phải quan tâm tới nhiều khía cạnh hơn. 

Trước đây làm việc với U23 Việt Nam tôi là HLV thể lực. Nhưng trước đó tôi từng làm HLV trưởng đội bóng, vì thế công việc chiến thuật hay quản lý đội bóng tôi không còn xa lạ. Vấn đề chỉ là giao tiếp giữa HLV và cầu thủ, vì thế nếu tôi có sự giao tiếp tốt thì tôi tin công việc sẽ thuận lợi".

Khi được hỏi về kế hoạch phát triển cầu thủ trẻ của đội bóng cũng như định hướng lối chơi cho CLB Viettel, ông Bae khẳng định: "Với các cầu thủ trẻ ở bất cứ quốc gia nào, là HLV phải phát triển giáo án đặc biệt để giúp phát triển cầu thủ trẻ. Khi về Viettel tôi cũng đưa vào các bài tập giúp cầu thủ phát triển cá nhân cũng như với toàn đội.

Trước đây tôi không biết lối chơi của đội bóng như thế nào. Nhưng tôi nhận thấy cầu thủ có những thói quen không tốt ví dụ như hay phạm lỗi, vì thế tôi làm việc để hoàn thiện, khắc phục điều đó".

Với 3 điểm ginàh được trên sân Lạch Tray, CLB Viettel có 10 điểm và xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X