Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không còn "đá cho vui", HAGL muốn vô địch V.League và cúp Quốc gia

Thứ Sáu 17/06/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong vòng 4 năm tới, HAGL hướng đến mục tiêu giành 2 chức vô địch V.League và đoạt 1 cúp Quốc gia.

HAGL hướng đến mục tiêu khủng trong 4 năm

Đây là một trong năm mục tiêu của đội bóng phố núi từ nay cho đến 2026. Phát biểu trong một cuộc hội thảo về xây dựng thương hiệu, Giám đốc điều hành HAGL, ông nguyễn Tấn Anh đã đề cập đến vấn đề này.

“Trong giai đoạn 5 năm, từ năm 2021 đến 2026, HAGL phấn đấu đoạt 2 danh hiệu vô địch quốc gia (V.League), 1 danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia, thi đấu thành công tại AFC Champions League. Học viện bóng đá trẻ HAGL sẽ hoàn thành 2 khóa huấn luyện chu kỳ 7 năm, phấn đấu đóng góp cho đội U23 và ĐTQG Việt Nam từ 10 đến 12 tuyển thủ”,

vị này nhấn mạnh.

Ngoài tham vọng liên quan đến đội 1 của HAGL, đội bóng phố Núi cũng sẽ siết chặt công tác đào tạo trẻ. Theo ông Nguyễn Tấn Anh, tất cả các cầu thủ được đào tạo phải nỗ lực trở thành cầu thủ giỏi, đạt kết quả học tập văn hóa tốt và ngoại ngữ lưu loát. Các thầy cô và HLV dạy cho các em tình yêu dành cho cha mẹ, thầy cô, tổ quốc, đồng đội… không phân biệt tôn giáo, chủng tộc, quốc tịch, giàu nghèo…

 

Không còn đá cho vui, HAGL muốn vô địch VLeague và cúp Quốc gia 1
HAGL hiện đang tổ chức tuyển sinh

Giúp các em hiểu đúng vai trò của mình trong tập thể. Đó là đặt lợi ích đội bóng, CLB, quốc gia lên trên lợi ích cá nhân; đặt giá trị nhân bản, đạo đức cao thượng lên trên giá trị vật chất; luôn nỗ lực hết mình phấn đấu phát triển sự nghiệp bóng đá mang lại cuộc sống tốt cho bản thân, gia đình, người thân và góp phần giúp đỡ cộng đồng.

Một điểm đáng chú ý là HAGL tiếp tục công tác tuyển sinh đầu vào Học viện bóng đá HAGL với yêu cầu khắt khe hơn. Ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định:

"HAGL xây dựng thương hiệu bắt đầu từ những nền tảng triết lý và nhân bản. Khi các cầu thủ gia nhập CLB, đặc biệt là các học viên trẻ 11, 12 tuổi sẽ được học bóng đá, học văn hóa, học ngoại ngữ, học những kiến thức và kinh nghiệm ứng xử trong cuộc sống. Những bài học này sẽ trở thành hành trang theo suốt cuộc đời các cầu thủ”.

HAGL cũng chú ý nâng cấp cơ sở vật chất Học viện. Đáp ứng về nhu cầu giải trí, ngày càng nâng cao hơn trong công tác tập huấn luyện đồng thời là điểm đến tham quan yêu thích của người hâm mộ bóng đá cả nước, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X