Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL bất ngờ hủy tập trước thềm chạm trán với TP.HCM

Thứ Sáu 15/07/2022 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL đã bất ngờ thay đổi kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu trước CLB TP.HCM thuộc khuôn khổ vòng 7 V.League 2022 vào ngày 16/7 tới.

HAGL bất ngờ hủy tập trước thềm đối đầu TP.HCM

Theo đó, trang chủ HAGL đã đăng tải bài viết thông báo về việc huỷ buổi tập trên sân Lyon (TP.HCM) vào lúc 16h30 ngày 14/7 vì lý do khách quan. Thay vào đó, thầy trò HLV Kiatisuk chỉ tập nhẹ tại khách sạn sau khi đặt chân đến đây.

Theo lịch trình, HAGL sẽ có buổi tập làm quen sân Thống Nhất vào hôm nay (15/7). Đây cũng là buổi mà các phóng viên báo chí được tác nghiệp 15 phút.

Đáng nói, ngay trước thềm đấu CLB TP.HCM, HAGL đã công bố bản hợp đồng Bruno Henrique do chính tay HLV Kiatisuk lựa chọn. Tân binh của HAGL là một tiền đạo không còn xa lạ ở V.League, anh từng có thời gian thi đấu cho HL Hà Tĩnh (2020) và SLNA (2021).

HAGL anh: HAGL FC
HAGL hướng đến chiến thắng tiếp theo khi phải đối đầu với CLB TP HCM. Ảnh: HAGL FC

Bruno Henrique sinh năm 1992 từng chơi bóng tại Brazil và Bồ Đào Nha trước khi đến Việt Nam. Tiền đạo này từng khoác áo CLB Leixoes - đội bóng cũ mà cựu tiền đạo Lê Công Vinh từng thi đấu.

Với việc gia nhập HAGL, Bruno đang được kỳ vọng sẽ làm tăng cường sức mạnh hàng công của đội bóng trong bối cảnh Washington Brandao chơi không thực sự tốt.

Được biết, các tân binh của HAGL sẽ được ra sân sau vòng 8, thời điểm mà các CLB sẽ được phép đăng ký bổ sung cầu thủ cho giai đoạn 2. HAGL hiện tại đang không có được phong độ tốt khi mới chỉ giành được 7 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên.

Màn đối đầu giữa TP.HCM vs HAGL thuộc khuôn khổ vòng 7 V.League 2022 được diễn ra vào lúc 19h15 ngày 16/7 trên SVĐ Thống Nhất. Tinh thần thoải mái sau chiến thắng 1-0 trước SHB Đà Nẵng sẽ là động lực giúp đội bóng phố phố Núi tiếp tục giành kết quả có lợi khi đối đầu đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X