Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Tĩnh đón ngoại binh từ Indonesia trước thềm đấu Hà Nội

Thứ Tư 20/07/2022 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã chiêu mộ thành công ngoại binh người Brazil Dionatan Machado.

Hà Tĩnh đón ngoại binh từ Indonesia trước thềm đấu Hà Nội

Hôm 19/7, Dionatan Machado đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng núi hồng với thời hạn đến hết V.League 2022 kèm theo điều khoản ưu tiên tái ký. Anh sẽ thay thế cho ngoại binh Abdul Basit Mohammed.

Tiền vệ Dionatan Machado chia tay đội bóng Indonesia Pesik Kediri tại Liga 1 hồi tháng 4 vừa qua. Anh cho biết: “Đó là một mùa giải mang tính cạnh tranh khó khăn, có nhiều hạnh phúc cũng nhiều tồi tệ đã diễn ra nhưng đều là để học hỏi kinh nghiệm".

Cầu thủ 29 tuổi lần đầu đến Persik vào tháng 7/2021. Anh đã có tổng cộng 26 lần ra sân với 1 bàn thắng và 8 đường kiến tạo. Dionatan Machado là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của đội bóng Indonesia. Đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung đáng gờm của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở phần sau của mùa giải.

Dionatan Machado
Dionatan Machado hứa hẹn sẽ là nhân tố đáng gờm của HL Hà Tĩnh

Được biết, HLV Nguyễn Thành Công hài lòng sau khi xem màn trình diễn của Dionatan qua băng hình. Anh là cầu thủ làm bóng cho các tiền đạo hoặc cũng có thể tự mình đưa ra các quyết định dứt điểm ghi bàn.

Sự có mặt của Dionatan Machado đồng nghĩa với việc Abdul Basit sẽ bị thanh lý hợp đồng. Cầu thủ người Ghana chưa ghi bàn nào cho đội bóng. Anh sẽ không góp mặt ở vòng 8 trên sân của CLB TP.HCM vì đã nhận 3 thẻ vàng sau 4 trận thi đấu.

Ở vòng 9 V.League 2022, CLB Hà Tĩnh sẽ có trận đấu đón tiếp Hà Nội trên sân nhà. Đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu mở màn của Dionatan Machado cho đội bóng núi Hồng khi thị trường chuyển nhượng mở cửa từ ngày 21/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X