Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HL Hà Tĩnh đăng ký Việt kiều Mỹ dự cúp Tứ hùng miền Trung

Thứ Ba 14/06/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã đăng ký cầu thủ Việt kiều Mỹ Kenny Phi Hoàng Chandler tham dự giải giao hữu Cúp tứ hùng miền Trung 2022.

Kenny Phi Hoàng Chandler thi đấu trong trận thắng của HL Hà Tĩnh trước Thanh Hoá

Chiều qua 13/6, HL Hà Tĩnh đã có trận đấu khai màn Cúp tứ hùng miền Trung 2022 đối đầu với CLB Thanh Hoá. Bên cạnh lực lượng có sẵn, đội bóng cũng có sự góp mặt của tân binh đáng chú ý. Đó là trung vệ Việt kiều Mỹ Kenny Phi Hoàng Chandler.

Sao mai sinh năm 2002 có mẹ người Việt Nam. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Học viện Barcelona tại Mỹ. Dù mới 20 tuổi song cầu thủ này gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao 1m92. Anh có thể thi đấu ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái.

Trước khi xin thử việc ở HL Hà Tĩnh, Phi Hoàng từng có thời gian dài ăn tập cùng các đội trẻ của HAGL thời gian qua. Sau khi chia tay đội bóng phố Núi, Phi Hoàng được giới thiệu đến thử việc ở đội 1 HL Hà Tĩnh. Đánh giá về cầu thủ này, HLV Nguyễn Thành Công cho hay:

“Phi Hoàng nhanh nhẹn, tư duy tốt mỗi kỹ năng chưa có nhiều, và người còn hơi mỏng cơm, cần phải cải thiện thêm. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình sẽ giúp cho Phi Hoàng tốt lên trong tương lai”.

Kenny Phi Hoang Chandler
Kenny Phi Hoàng Chandler có trận đấu thứ 2 trong màu áo HL Hà Tĩnh

Chủ sinh năm 2002 đến tập luyện cùng HL Hà Tĩnh khoảng hơn 1 tuần nay. Anh cũng đã được HLV Thành Công trao cơ hội vào sân trong trận đấu giao hữu, giành chiến thắng 3-0 trước SLNA cách đây ít ngày.

Ở trận đấu Thanh Hóa, cầu thủ này cũng được vào sân thi đấu, cọ sát. Anh được xếp ở vị trí hậu vệ trái và chơi khá tròn vai. Sau chiến thắng 5-1 trước Thanh Hoá, HL Hà Tĩnh sẽ có trận đấu đối đầu với SHB Đà Nẵng vào ngày 15/6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X