Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gọi về Phan Tuấn Tài, Viettel FC cho Đắk Lắk mượn một cái tên khác

Thứ Ba 05/07/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel mới đây đã cho đội bóng đang thi đấu ở hạng Nhất là Đắk Lắk mượn cầu thủ Tống Văn Hợp đến hết mùa giải 2022.

Viettel FC cho Đắk Lắk mượn Văn Hợp

Sau khi gọi về Phan Tuấn Tài từ đội hạng Nhất Đắk Lắk để bổ sung vào đội 1 Viettel FC, lãnh đạo đội bóng này đã Đắk Lắk mượn một cầu thủ khác là Tống Văn Hợp đến hết mùa giải 2022.

Văn Hợp sinh năm 1999, người Thanh Hóa và từng là đội trưởng U21 Viettel vô địch tại giải U21 Quốc gia 2020.

Ở cấp tuyển, Hợp từng được HLV Hoàng Anh Tuấn trao cơ hội tập luyện ở U19 Việt Nam chuẩn bị cho các giải khu vực và châu lục năm 2018. Anh là mẫu tiền vệ đa năng, được kỳ vọng sẽ giúp Đắk Lắk cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Trong quá khứ, Văn Hợp từng được cho An Giang và Bình Định mượn thi đấu một thời gian. Anh chính là nhân tố góp mặt trong hành trình cùng Bình Định của HLV Nguyễn Đức Thắng thăng hạng V.League ở mùa giải 2020.

Van Hop
Văn Hợp gia nhập Đắk Lắk. Ảnh: Phố Hiến FC

Lẽ ra, Viettel FC còn cho Đắk Lắk mượn thêm cầu thủ Trần Hoàng Hùng, nhưng vì trung vệ Đức Chiến bị chấn thương nặng phải nghỉ dài hạn nên cầu thủ này được giữ lại.

Trong thời gian tới, Tống văn Hợp sẽ hội quân cùng đội bóng mới để chuẩn bị cho vòng tiếp theo của giải hạng Nhất trong chuyến hành quân đến sân của CLB Long An. Sau vòng 5, đội bóng vùng Tây Nguyên đứng áp chót bảng xếp hạng giải hạng Nhất, với 3 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Phú Thọ.

Chia sẻ sau trận thua HL Hà Tĩnh tối 4/7, HLV Trương Việt Hoàng cho hay: "Chúng tôi gặp khủng hoảng vị trí trung vệ. Hiện tại, CLB Viettel chỉ còn Thanh Bình là cầu thủ chơi thường xuyên ở vị trí này. Nguyễn Đức Chiến gặp chấn thương từ AFC Cup 2022. Cậu ấy bị rách sụn chêm và cần rất nhiều thời gian để có thể quay trở lại. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu để Trương Văn Thiết trở lại đá trung vệ".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X