Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fanpage của Pau FC tăng đột biến sau khi công bố tân binh Quang Hải

Thứ Năm 30/06/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chính thức gia nhập Pau FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã giúp fanpage của đội bóng nước Pháp tăng đột biến.

Fanpage của Pau FC tăng đột biến sau khi chiêu mộ thành công Quang Hải

Theo đó, trước khi chưa xuất hiện thông tin về việc Quang Hải cập bến Pau FC, trang fanpage của đội bóng này có khoảng 13.000 lượt thích. Các bài viết đăng tải cũng nhận về lượng tương tác ảm đạm. Tuy nhiên, mọi chuyện đã có sự thay đổi khi thông tin tiền vệ người Việt Nam gia nhập đội bóng nước Pháp bị rò rỉ.

Và đến khi Pau FC chính thức công bố chiêu mộ thành công Quang Hải, lượng người theo dõi fanpage đã tăng nhanh chóng, số lượt thích cán mốc 104.000, lượt theo dõi lên tới mức hơn 140.000, gấp hơn 10 lần trước khi thông tin về Quang Hải xuất hiện.

Fanpage của Pau FC tăng đột biến sau khi công bố tân binh Quang Hải 1
Bài viết công bố tân binh Quang Hải của Pau FC nhận được sự quan tâm lớn

Không chỉ vậy, tính đến sáng ngày 30/6, bài viết ra mắt Quang Hải thu hút 125.000 lượt thích, hơn 12.000 bình luận và hơn 3.700 lượt chia sẻ. Phần lớn những bình luận và chia sẻ đến từ người hâm mộ Việt Nam. Lượng tương tác khổng lồ này thậm chí đổ về cả những bài đăng không liên quan tới Quang Hải.

Tối qua (29/6 theo giờ Việt Nam) Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC với thời hạn hợp đồng kéo dài 2 năm. Cựu sao của Hà Nội FC sẽ tiếp tục khoác áo số 19 khi thi đấu cho đội bóng Pháp.

"Tiền vệ tấn công đã có 45 lần ra sân cho tuyển quốc gia Việt Nam, Nguyễn Quang Hải sẽ khoác áo Pau FC trong 2 mùa giải tiếp theo. Anh ấy sẽ mang áo số 19 của CLB. Chúc mừng Quang Hải", đội bóng Ligue 2 thông báo với người hâm mộ trên fanpage tối 29/6.

Lúc 19h ngày 30/6 (giờ Hà Nội), Pau FC sẽ có buổi họp báo tại sân vận động, nhiều khả năng giới thiệu bản hợp đồng mới Nguyễn Quang Hải.

Những điều chưa biết về Pau FC - đội bóng mới của Quang HảiNhững điều chưa biết về Pau FC - đội bóng mới của Quang Hải
Vào chiều ngày 29/6, tiền vệ Quang Hải đã chính thức vượt qua bài kiểm tra y tế và có lễ ra mắt CLB Pau. Và đội bóng này có gì đặc biệt?
Quang Hải: Tôi vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hàoQuang Hải: Tôi vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào
Chia sẻ sau lễ ra mắt CLB mới Pau FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thừa nhận sự tự hào khi gia nhập đội bóng nước Pháp. Đồng thời anh cũng khẳng định quyết tâm của bản thân. 
Pau FC thất bại trong việc gia hạn với cầu thủ đá cùng vị trí Quang HảiPau FC thất bại trong việc gia hạn với cầu thủ đá cùng vị trí Quang Hải
Theo thông tin mới nhất từ báo chí Pháp, tiền vệ Victor Lobry và CLB Pau FC không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.
Trang twitter của Ligue 1 chào mừng Quang Hải tới PhápTrang twitter của Ligue 1 chào mừng Quang Hải tới Pháp
Trước thông tin Quang Hải tới Pháp thi đấu cho Pau FC, trang facebook chính thức của Ligue 1 đã chính thức có lời chúc mừng cho ngôi sao bóng đá Việt Nam. 
Quang Hải có trận ra mắt cho Pau FC khi nào?Quang Hải có trận ra mắt cho Pau FC khi nào?
Với việc Nguyễn Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC, NHM giờ đây đang rất ngóng chờ vào màn ra mắt của tiền vệ này trong màu áo đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X