Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Có nhà tài trợ khủng, CLB Nam Định vẫn nợ lương cầu thủ

Thứ Sáu 01/04/2022 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Nam Định mới đây đã đồng loạt đăng tải thông tin về việc bị chậm lương 3 tháng trên mạng xã hội.

Cầu thủ Nam Định bức xúc vì bị nợ lương

Tối qua 31/3, trên mạng xã hội tràn ngập các bài đăng của các cầu thủ Nam Định với nội dung về việc bị chậm lương và đề nghị lãnh đạo đội bóng thanh toán.

"Bóng đá có lúc thăng, lúc trầm nhưng phía sau lưng mỗi cầu thủ còn là cả gia đình. Đến nay, cũng đã 3 tháng nhưng cầu thủ CLB Nam Định chưa nhận được bất kì chế độ nào. Đây là giai đoạn chuyển giao giữa nhà tài trợ cũ và mới nên toàn đội rất hiểu cho ban lãnh đạo CLB.

Tuy nhiên, chúng tôi rất mong muốn có được một cuộc gặp để có thể tâm sự nhiều hơn, để ban lãnh đạo có thể nắm được tâm tư, nguyện vọng của cầu thủ khi mùa giải đã đi qua một vài trận đấu. Chúng tôi hy vọng rằng thời gian tới đây sẽ là lúc mà CLB Nam Định chơi tốt hơn, phục vụ khán giả nhiều hơn và đạt được mục tiêu do nhà tài trợ, ban lãnh đạo đề ra", nội dung bài viết được đăng tải.

Bai dang cua cau thu Nam dinh
Bài đăng của cầu thủ Nam Định

 

Bai dang cua cau thu Nam dinh  1

Bài đăng của cầu thủ Nam Định

 

Theo tìm hiểu, nguyên nhân xuất phát từ việc CLB Nam Định chưa thanh toán tiền lương, chế độ ba tháng đầu năm 2022 cho các cầu thủ. Họ cũng chưa nhận được khoản tiền "lót tay" từ khi ký hợp đồng mùa giải mới. 

Do phải đợi quá lây nên nhiều cầu thủ đã không thể tiếp tục chờ thêm được nữa. Vì vậy mà đồng loạt các bài đăng được chia sẻ với mong muốn sự việc sớm được giải quyết. Trước đó, họ cũng đã trao đổi với ban huấn luyện và nhờ đến HLV nói với lãnh đạo đội bóng nhưng chưa có phản hồi nào được đưa ra.

Đáng nói, đội bóng thành Nam vừa làm lễ ra mắt nhà tài trợ hôm 14/3. Đơn vị này hứa tài trợ ít nhất  200 tỷ đồng để xây dựng đội bóng thành Nam từ mùa giải 2022-2025. Nhà tài trợ này thậm chí còn cam kết sẽ đầu tư số tiền lớn hơn nếu đội bóng chơi tốt. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X