Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chiến: Viettel FC sẽ thể hiện bộ mặt khác tại sân chơi châu lục

Thứ Năm 23/06/2022 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân Nguyễn Đức Chiến khẳng định màn chạy đà kém hoàn hảo tại cúp Tứ hùng 2002 tại Hải Phòng sẽ không ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của Viettel FC tại giải đấu AFC Cup.

 Đức Chiến: Viettel FC sẽ thể hiện bộ mặt khác tại sân chơi châu lục

Trước thềm AFC Cup 2022, Viettel FC có bước chạy đà không hoàn hảo tại giải giao hữu Cúp tứ hùng 2022 tại Hải Phòng. Trải qua 3 vòng đấu, đội bóng Thủ đô không có lấy 1 trận thắng khi thua 2 và hoà 1.

Khoảng đầu tháng 6, CLB Viettel tham dự giải giao hữu Cúp Tứ hùng 2022 tại Hải Phòng và đạt kết quả không mấy khả quan. Họ không có những màn trình diễn tốt khi lần lượt thua 0-4 trước Hà Nội, hòa 1-1 trước Hải Phòng và thua 1-2 trước HAGL.

Chia sẻ điều này, thủ quân Nguyễn Đức Chiến khẳng định: "Ở giải đấu đó, Viettel không thành công vì nhiều lý do. Chúng tôi có nhiều thay đổi, nhiều cầu thủ chấn thương và tập trung đội tuyển.

Giải đấu đó đội cũng chỉ đặt mục tiêu cọ xát. Còn ở Giải AFC Cup 2022, Viettel sẽ thể hiện bộ mặt khác. Toàn đội mong muốn trau dồi thêm kinh nghiệm và mục tiêu là luôn ra sân với tinh thần cao nhất để giành kết quả tốt nhất".

Nguyen duc Chien
Nguyễn Đức Chiến muốn đội nhà giành kết quả tốt nhất tại AFC Cup 2022

Thêm một bất lợi cho đại diện của Việt Nam khi HLV Trương Việt Hoàng đã bất ngờ chia tay đội bóng ngay trước thềm giải đấu diễn ra. Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện ngay trước ngày ra quân ắt hẳn sẽ mang đến nhiều xáo trộn cho Viettel.

Tuy nhiên, Nguyễn Đức Chiến cho biết anh và các đồng đội đã có thể bắt nhịp và tin rằng Viettel có thể giành được những kết quả tốt. Thủ quân đội bóng áo lính cho hay:

"Việc HLV Trương Việt Hoàng rời đi rất đáng tiếc, nhưng thời gian qua toàn đội đã làm việc nhiều với HLV Bae Ji Won. Tôi tin CLB Viettel sẽ đạt kết quả tốt vì chúng tôi là tập thể đoàn kết".

Trận ra quân của Viettel FC đối đầu với Young Elephants FC tại vòng bảng AFC Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 24/6. Sau đó 3 ngày, Đức Chiến cùng đồng đội sẽ chạm trán Phnom Penh Crown (Campuchia) và ngày 30/6 gặp Hougang United.

U19 Việt Nam sắp được thử lửa với Nhật Bản, Saudi Arabia U19 Việt Nam sắp được thử lửa với Nhật Bản, Saudi Arabia
Nhằm giúp ĐT U19 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại giải U20 châu Á, VFF đã liên hệ và tìm được các đối thủ cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam tập dượt.
VFF lên kế hoạch gia hạn với HLV Mai Đức ChungVFF lên kế hoạch gia hạn với HLV Mai Đức Chung
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Mai Đức Chung. Vì vậy mà không loại trừ khả năng vị chiến lược gia này sẽ dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023.
Tân HLV Bae Ji Won tự tin đưa Viettel vượt qua vòng bảng AFC CupTân HLV Bae Ji Won tự tin đưa Viettel vượt qua vòng bảng AFC Cup
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc, ông Bae Ji Won đặt quyết tâm giành chiến thắng trong trận mở màn và xa hơn là mục tiêu vượt qua vòng bảng AFC Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X