Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam được mời tham dự giải giao hữu ở Thái Lan

Thứ Bảy 25/06/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan đang muốn mời ĐT Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu tứ hùng vào đầu tháng 9 tới theo đúng thời gian quy định của FIFA Days.

ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu ở Thái Lan?

Hướng tới AFF Cup 2022 và xa hơn là VCK Asian Cup 2023, LĐBĐ Thái Lan dự kiến sẽ có giải giao hữu trên sân nhà vào đầu tháng 9 tới theo đúng lịch FIFA Days.

Được biết, ĐT Việt Nam nằm trong danh sách khách mời của phía LĐBĐ Thái Lan. Tờ Siam Sports của Thái Lan đã tiết lộ thông tin này.

"LĐBĐ Thái Lan đang thảo luận về danh sách khách mời và sẽ có thông báo chính thức sau đó. Tuy nhiên đây đều là những đội có thứ hạng cao trên BXH FIFA. Trong đó có ĐT Việt Nam, đội luôn nằm trong top 100 FIFA thời gian qua."

ĐT Việt Nam được mời tham dự giải giao hữu ở Thái Lan 1
ĐT Việt Nam có thể sẽ tham dự giải giao hữu ở Thái Lan vào tháng 9 tới.

Lời mời chính thức sẽ được gửi tới LĐBĐ Việt Nam trong thời gian tới. Ngoài Thái Lan và Việt Nam, giải Tứ hùng sẽ còn có sự xuất hiện của 2 đội bóng khách mời nữa. Dự kiến, giải sẽ được tổ chức vào tháng 9 và diễn ra ở 1 trong 2 tỉnh thành là Chiang Mai hoặc Songkhla.

Còn nhớ vào năm 2019, ĐT Việt Nam từng nhận lời tham dự King's Cup từ phía LĐBĐ Thái Lan. Khi ấy, thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại đại kình địch không đội trời chung với tỉ số 1-0.

Sau đó, Những chiến binh sao vàng chỉ chấp nhận thất bại trên chấm luân lưu trước Curacao ở Chung kết, qua đó về nhì tại giải.

HLV Park Hang Seo nói gì về việc gia hạn hợp đồng trên báo Hàn Quốc?HLV Park Hang Seo nói gì về việc gia hạn hợp đồng trên báo Hàn Quốc?
Hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo sẽ có thời hạn đến tháng 1/2023. Việc có tiếp tục gia hạn hay không vẫn chưa được xác định. Trong lần trả lời phỏng vấn với báo chí Hàn Quốc gần đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đặc biệt.
HLV Park chỉ ra lí do cầu thủ Việt Nam xuất ngoại chưa thành côngHLV Park chỉ ra lí do cầu thủ Việt Nam xuất ngoại chưa thành công
HLV Park Hang Seo đã có những nhận xét xung quanh việc xuất ngoại chưa thành công của cầu thủ Việt Nam những năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X