Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh 18 tỷ dính chấn thương nặng, Hà Nội FC tổn thất lực lượng nghiêm trọng

Chủ Nhật 19/06/2022 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh trái người Serbia, Djuro Zec của Hà Nội FC dính chấn thương nghiêm trọng và sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng.

Djuro Zec chấn thương, Hà Nội FC tổn thất lực lượng nghiêm trọng

Theo thông báo từ bộ phận y tế đội bóng, cầu thủ sinh năm 1990 bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong thời gian tới. Trước khi bắt đầu quay trở lại các trận đấu thuộc hệ thống giải vô địch Quốc gia vào ngày 26/06, đội bóng Thủ đô đã có trận giao hữu cuối cùng với Phù Đổng vào chiều ngày 18/06 trên sân vận động Mỹ Đình.

Kết quả chung cuộc, Văn Quyết và các đồng đội dễ dàng vượt qua đội khách với tỉ số 3-0 bằng những pha lập công đến từ Djuro Zec, Vladimir Siladji và Phạm Tuấn Hải. Tuy nhiên vào những phút cuối hiệp 1, HLV Chun Jae Ho đã đón nhận tin không vui khi chứng kiến tiền vệ Djuro Zec ra dấu hiệu rời sân.

Theo kết quả MRI (chụp cộng hưởng từ), cầu thủ người Serbia bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong thời gian sớm nhất. Dự kiến, Djuro Zec cần tối thiểu 9 tháng để phục hồi và trở lại thi đấu. Gần nhất, đội bóng Thủ đô cũng có một chấn thương tương tự xảy đến với hậu vệ Lê Văn Xuân.

Djuro Zec Viettel vs Ha Noi 4/4
Djuro Zec sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng

Trước đó tại Cúp tứ hùng, một số cầu thủ của Hà Nội cũng dính chấn thương nhẹ như trung vệ Duy Mạnh, hậu vệ Văn Vĩ và ngoại binh Siladji. Djuro Zec là tân binh của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay. Anh khoác áo số 32 tại đội bóng thủ đô và đặt tham vọng vô địch V.League 2022.

Djuro Zec sở hữu chiều cao 1m78, anh để lại ấn tượng với kỹ thuật và có những pha xuyên phá mạnh mẽ từ tuyến hai. Điều này khiến đội chủ sân Hàng Đẫy sẵn sàng chi ra khoản tiền khổng lồ để có được sự phục vụ của anh.

Djuro Zec trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của FK Vojvodina Novi Sad. Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2006 dưới màu áo TSK Temerin. Trong suốt 15 năm thi đấu chuyên nghiệp, cầu thủ sinh năm 1990 hầu như thi đấu trong nước tại các đội bóng thuộc giải vô địch quốc gia Serbia.

Lộ diện bến đỗ mới của Nguyễn Trọng Đại sau khi rời Viettel FCLộ diện bến đỗ mới của Nguyễn Trọng Đại sau khi rời Viettel FC
Sau khi chia tay CLB Viettel FC, bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Trọng Đại cũng đã được hé lộ. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Giá vé xem Viettel thi đấu ở AFC Cup 2022 ngang với cúp C1 châu ÁGiá vé xem Viettel thi đấu ở AFC Cup 2022 ngang với cúp C1 châu Á
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể mua vé theo dõi các trận đấu của Viettel FC thi đấu tại bảng I-AFC Cup 2022 từ ngày 26/6.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X