Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng bí mật lập gia đình

Thứ Hai 20/06/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trần Đình Trọng mới đây trở thành tuyển thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam yên bề gia thất khi âm thầm tổ chức đám hỏi với cô bạn gái lâu năm.

Cuối năm 2021, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã vô tình tiết lộ chuyện Đình Trọng sắp lấy vợ. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ sinh năm 1997 vẫn khá kín tiếng về kế hoạch của mình. Anh không tiết lộ bất cứ thông tin gì cho tới phút chót.

Phải tới khi trên mạng xã hội xuất hiện những bức ảnh về lễ ăn hỏi của Đình Trọng và bạn gái lâu năm Trang "Heo", mọi người mới biết chuyện. Đám hỏi được tổ chức riêng tư với sự xuất hiện chủ yếu của các thành viên trong 2 gia đình.

Đình Trọng và Trang "Heo" bên nhau từ thời học cấp 3, khi nam trung vệ còn thi đấu ở các giải trẻ. Cả hai công khai tình cảm vào đúng dịp Valentine năm 2014.

Đình Trọng bí mật lập gia đình 1
Đình Trọng bí mật tổ chức đám hỏi với bạn gái lâu năm.

Tính đến nay, cặp đôi đã có 8 năm hẹn hò mà chưa từng dính tin đồn rạn nứt. So với bạn gái sinh năm 1995, Đình Trọng kém 2 tuổi. Tuy nhiên, anh luôn thể hiện sự chững chạc, là chỗ dựa cho nửa kia.

Cả hai cũng không thường xuyên đăng tải quá nhiều những bức ảnh tình tứ bên nhau. Tuy nhiên, chính sự kín tiếng của Đình Trọng và Trang "Heo" lại được không ít fan ngưỡng mộ.

Như vậy, Đình Trọng trở thành tuyển thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam lập gia đình. Trong thời gian qua, những Duy Mạnh, Công Phượng, Thành Chung, Đức Chinh... đều yên bề gia thất sau khi gặt hái những thành công trong sự nghiệp.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X