Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là lý do khiến trung vệ Việt kiều Mỹ bị HAGL từ chối?

Thứ Tư 15/06/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã trải qua 6 tháng ăn tập cùng đội trẻ HAGL song trung vệ Việt kiều Kenny Phi Hoàng Chandler vẫn không nhận được cái gật đầu từ ban huấn luyện đội bóng phố Núi.

Lý do khiến HAGL từ chối Kenny Phi Hoàng Chandler

Với nguyện vọng trở về quê nhà Việt Nam gây dựng sự nghiệp quần đùi áo số, Kenny Phi Hoàng Chandler đã được giới thiệu vào CLB HAGL. Tuy nhiên, sau 6 tháng tập luyện, trung vệ Việt kiều này không nhận được bản hợp đồng nào đến từ đội bóng phố Núi.

Theo tiết lộ từ ​​Phi Hoàng Chandler, lý do anh không được ban huấn luyện HAGL gật đầu đồng ý là bởi cân nặng của anh không đảm bảo. Các thầy tại đội bóng chê trung vệ sinh năm 2002 thể hình gầy, không cân đối với chiều cao. Phi Hoàng Chandler sở hữu chiều cao ấn tượng 1m92 song chỉ có 70kg.

Sau khi bị HAGL từ chối, cầu thủ này đã được giới thiệu đến CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cầu thủ sinh năm 2002 cũng đã được HLV Thành Công trao cơ hội trong những trận đấu giao hữu vừa qua. Ở trận khai màn cúp Tứ hùng miền Trung 2022 đối đầu với CLB Thanh Hoá, Phi Hoàng đã được thi đấu 30 phút cuối ở vị trí hậu vệ trái.

Đâu là lý do khiến trung vệ Việt kiều Mỹ bị HAGL từ chối 1
Kenny Phi Hoàng Chandler được trao cơ hội tại Cúp tứ hùng miền Trung 2022

Trong thời gian tới, cầu thủ này sẽ tiếp tục được thử nghiệm, ra sân ở 2 trận còn lại của giải. Nếu thể hiện tốt, Phi Hoàng hoàn toàn được HL Hà Tĩnh ký hợp đồng đào tạo trẻ. Sao mai sinh năm 2002 có mẹ người Việt Nam. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Học viện Barcelona tại Mỹ.

Kenny Phi Hoàng Chandler có thể thi đấu ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái. Đánh giá về cầu thủ Việt kiều này, HLV Nguyễn Thành Công cho hay: “Phi Hoàng nhanh nhẹn, tư duy tốt mỗi kỹ năng chưa có nhiều, và người còn hơi mỏng cơm, cần phải cải thiện thêm. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình sẽ giúp cho Phi Hoàng tốt lên trong tương lai”.

Bốc thăm Asian Cup 2023: ĐT Việt Nam có thể lại chạm trán Thái Lan, MalaysiaBốc thăm Asian Cup 2023: ĐT Việt Nam có thể lại chạm trán Thái Lan, Malaysia
Viễn cảnh về một bảng đấu đậm chất Đông Nam Á hoàn toàn có thể xảy ra một khi ĐT Việt Nam, Thái Lan và Malaysia/Indonesia nằm cùng bảng ở VCK Asian Cup 2023.
7 thành viên nhiễm Covid-19, U23 Hàn Quốc vẫn chưa thể trở về nước7 thành viên nhiễm Covid-19, U23 Hàn Quốc vẫn chưa thể trở về nước
Dù đã dừng bước tại tứ kết VCK U23 châu Á 2022 song U23 Hàn Quốc vẫn chưa thể rời Uzbekistan để trở về quê nhà.
Dụng Quang Nho chia sẻ xúc động sau hành trình lịch sử cùng U23 Việt NamDụng Quang Nho chia sẻ xúc động sau hành trình lịch sử cùng U23 Việt Nam
Để có được những thành công cùng U23 Việt Nam, tiền vệ Dụng Quang Nho đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Cầu thủ thuộc biên chế của HAGL mới đây đã tiết lộ về nguồn động lực giúp anh vượt qua những khó khăn để từng bước gặt hái thành công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X