Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam chốt danh sách cho trận đấu với Pháp

Thứ Ba 28/06/2022 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mai Đức Chung đã công bố danh sách 25 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Pháp tới đây.

ĐT nữ Việt Nam lên đường sang Pháp tập huấn

Theo đó, nhà cầm quân người Hà Nội đã chốt danh sách trong tuần vừa qua để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Pháp và tham dự giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022. 3 cầu thủ nữ trẻ không nằm trong danh sách gồm thủ môn Đào Thị Kiều Oanh, Thu Phương và Phương Thảo. Nhận xét về các cầu thủ trẻ, huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết:

"Các cầu thủ trẻ ngày càng có nhiều tiến bộ hơn trước. Các em thích nghi nhanh, đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện trong các nội dung tập luyện vừa qua và bước đầu hiểu được sự vận hành trong tập luyện ở đội tuyển. Các cầu thủ trẻ như Châu Thị Vang, Thu Xuân, Lan Anh hay Trúc Hương đều có sự tiến bộ, vì vậy tôi đã quyết định chọn các em đi thi đấu lần này".

Tối qua 27/6, toàn đội đã có mặt tại sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay sang Pháp. Chia sẻ về mục tiêu của đội về chuyến tập huấn ngắn này, HLV Mai Đức Chung cho biết:

"Chúng ta sẽ có một trận đấu giao hữu với đội tuyển nữ Pháp vào ngày 1/7. Đây là đối thủ hơn chúng ta nhiều bậc trên bảng xếp hạng của FIFA. Đây sẽ là cơ hội quý báu để các cầu thủ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm cho giải Đông Nam Á và hướng tới World Cup vào năm sau”.

 

Tuyển Việt Nam chốt danh sách cho trận đấu với Pháp 1
Tuyển nữ Việt Nam lên đường sang Pháp tập huấn. Ảnh: VFF

Trong một tháng qua, tuyển nữ Việt Nam đã có sự chuẩn bị và tập luyện chăm chỉ. Vị chiến lược gia 70 tuổi tỏ ra hài lòng về kết quả tập luyện của toàn đội. Sau trận đấu giao hữu với Pháp, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ bay thẳng sang Manila (Philippines) để tham dự giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022 sẽ bắt đầu vào ngày 4/7.

Tại giải đấu này, tuyển nữ Việt Nam nằm chung bảng với Myanmar, Lào, Campuchia và Timor Leste. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu trận đầu tiên vào ngày 7/4 ở lượt 2 vòng bảng gặp Campuchia, sau khi được nghỉ ở lượt 1.

DANH SÁCH ĐT NỮ VIỆT NAM ĐÁ GIAO HỮU VỚI ĐT NỮ PHÁP

Thủ môn: Khổng Thị Hằng, Trần Thị Kim Thanh, Lại Thị Tuyết

Cầu thủ: Nguyễn Thị Tuyết Dung, Phạm Hoàng Quỳnh, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Bích Thùy, Huỳnh Như, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Phạm Hải Yến, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Châu Thị Vang, Trần Thị Thu Xuân, Phạm Thị Lan Anh, Trần Thị Hải Linh, Trần Thị Thùy Trang, Lương Thị Thu Thương, Nguyễn Thị Trúc Hương, Lê Thị Diễm My, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Vạn, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Ngân Thị Vạn Sự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X