Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao HAGL diện đồ bao ngầu, dự đám cưới thủ môn Văn Trường

Thứ Hai 04/07/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm qua (3/7), các cầu thủ của CLB HAGL đã đến dự đám cưới của thủ môn Lê Văn Trường và bà xã Trần Ngọc tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Dàn sao HAGL dự đám cưới của thủ môn Văn Trường

Sau trận hoà tiếc nuối trước Bình Định ở vòng 5 V.League, dàn sao HAGL đã đáp chuyến bay ra Bắc để dự đám cưới của thủ môn Lê Văn Trường.

Lê Văn Trường và Trần Ngọc đã có khoảng thời gian gắn bó bên nhau khá dài trước khi quyết định đi tới hôn nhân. Cặp đôi đã nhận về rất nhiều lời chúc mừng tới từ người thân, bạn bè trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời.

Sự có mặt của các ngôi sao bóng đá như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, Hữu Tuấn, Tuấn Linh, cùng những đồng đội đang khoác áo các CLB khác như Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hữu Khôi, Ngọc Thịnh (Hải Phòng)… đã khiến đám cưới của thủ thành rộn ràng hơn và thu hút được sự chú ý của những người dân xung quanh.

Le Truong. anh: FBNV
Đám cưới thủ môn Lê Trường có sự góp mặt của rất đông thành viên và cầu thủ HAGL. Ảnh: FBNV

Thủ môn Văn Trường là cầu thủ thuộc lứa 1995 cùng với Xuân Trường, Minh Vương và Tuấn Anh. 4 cầu thủ này đều là những người bạn rất thân ở ngoài đời khi cùng có quãng thời gian tập luyện, lớn lên tại Gia Lai.

Tại tiệc cưới, ngoài việc chung vui với chú rể Văn Trường và cô dâu, mọi người còn tranh thủ xin chữ ký và chụp hình với những ngôi sao sân cỏ, những người mà họ hết mực yêu quý nhưng hiếm có cơ hội được gặp mặt.

Trong đám cưới này, những Xuân Trường, Hồng Duy còn gửi tặng đến người đồng đội những bài hát mừng hạnh phúc.

Sau đám cưới, thủ môn Lê Văn Trường sẽ vào TP.HCM để phẫu thuật do dính chấn thương sụn vai trước đó. Trong khi đó, các cầu thủ HAGL sau đám cưới sẽ trở lại phố Núi để chuẩn bị cho trận đấu với Đà Nẵng vào ngày 10/7.

Những hình ảnh đám cưới của thủ môn Lê Văn Trường

Dàn sao HAGL diện đồ bao ngầu, dự đám cưới thủ môn Văn Trường 1
 
Dàn sao HAGL diện đồ bao ngầu, dự đám cưới thủ môn Văn Trường 2
 
Dàn sao HAGL diện đồ bao ngầu, dự đám cưới thủ môn Văn Trường 3
 
Dàn sao HAGL diện đồ bao ngầu, dự đám cưới thủ môn Văn Trường 4
 
Dàn sao HAGL diện đồ bao ngầu, dự đám cưới thủ môn Văn Trường 5
 
 
Dàn sao HAGL diện đồ bao ngầu, dự đám cưới thủ môn Văn Trường 6

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X