Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Kim Dong Su chính thức lên tiếng về vụ ồn ào sau khi rời HAGL

Thứ Tư 22/06/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những phản ứng dữ dội đến từ người hâm mộ tại Việt Nam, công ty quản lý của Kim Dong Su đã lên tiếng phân trần sự thật.

Mới đây, công ty quản lý của lý của trung vệ Kim Dong Su đã đưa ra thông báo chính thức về việc cầu thủ này gia nhập CLB Busan I’Park.

Nội dung bài viết có đoạn:

“Xin chào, đây là DJ Management - công ty quản lý của cầu thủ bóng đá Kim Dong Su. Chúng tôi và Kim Dong Su rất cảm kích trước tình cảm mà người hâm mộ đã dành tặng cho anh suốt thời gian tại Việt Nam vừa qua.

Chúng tôi muốn đính chính lại một số thông tin để tránh gây hiểu nhầm khi Kim Dong Su quay trở về Hàn Quốc chuẩn bị cho nghĩa vụ quân sự. Theo đúng luật nghĩa vụ quân sự Hàn Quốc, Kim Dong Su phải trở về quê nhà.

Theo luật, cầu thủ này không thể tiếp tục sinh sống và thi đấu ở nước ngoài. Kim Dong Su có thể hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc song song với việc chơi bóng  bằng cách gia nhập đội bóng quân đội Gimcheon Sangmu.

Điều kiện để tham gia đội bóng này là cầu thủ cần thi đấu ít nhất 6 tháng cho một CLB tại K League. Dong Su cùng với DJ Management rất lấy làm tiếc khi anh phải rời Việt Nam theo quy định quân sự của Hàn Quốc.

Mặc dù vậy, chúng tôi cũng rất trân trọng thông báo: Dong Su sẽ gia nhập CLB Busan I'Park trong một khoảng thời gian để đủ điều kiện khi thực hiện nghĩa vụ. Chúng tôi hy vọng đây là cơ hội giúp Dong Su hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ có thể hiểu hơn về hành trình sắp tới của Kim Dong Su và tiếp tục ủng hộ cầu thủ này.”

Đại diện Kim Dong Su chính thức lên tiếng về vụ ồn ào sau khi rời HAGL 1
Kim Dong Su có bến đỗ mới

Trong 2 năm khoác áo HAGL, Kim Dong Su đã chơi rất hay, đặc biệt là AFC Champions League 2022 trước những đội bóng hàng đầu châu lục như Yokohama F.Marinos (Nhật Bản), Sydney FC và nhất là (Australia) Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc).

Màn trình diễn ấn tượng ở các trận đấu trên sân Thống Nhất, đặc biệt là việc cầm chân Yokohama F.Marinos và đánh bại Sydney FC với công lớn từ khả năng đánh chặn của Kim Dong Su giúp anh thu hút rất nhiều lời khen từ quê nhà.

Vì vậy mà việc anh bất ngờ nói lời chia tay với HAGL để về nước thực hiện nghĩa vụ quân sự đã khiến rất nhiều CĐV đội bóng phố núi tiếc nuối. Về phía HAGL, đội bóng này đã phải rất vất vả trong việc tìm kiếm người thay thế phù hợp. Đến ngày 18/6 vừa qua, HAGL đã chính thức công bố tân binh An Sae Hee cũng đến từ Hàn Quốc để thế chỗ Kim Dong Su.

Ngoài tân binh người Hàn Quốc kể trên, HLV Kiatisak vẫn đang phải tìm người thay thế tiền đạo Baiano đã chia tay đội sau AFC Champions League để tăng cường hàng công HAGL cho mục tiêu vô địch V.League 2022.

SLNA đổi giờ thi đấu tại V.League trên sân Vinh để tránh nắng nóngSLNA đổi giờ thi đấu tại V.League trên sân Vinh để tránh nắng nóng
Do ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng mà CLB Sông Lam Nghệ An đã quyết định thay đổi giờ thi đấu của các trận tại V.League 2022 trên sân Vinh.
Madam Pang nói gì khi bị gây sức ép từ chức trưởng đoàn Thái Lan?Madam Pang nói gì khi bị gây sức ép từ chức trưởng đoàn Thái Lan?
Trước sức ép yêu cầu từ chức từ báo chí Thái Lan, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam (Madam Pang) đã có những chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, vị nữ tỷ phú hiện đang rất lo ngại cho trường hợp dính chấn thương của Wisarut Imura.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X