Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nghỉ thi đấu 1 tháng

Thứ Sáu 15/07/2022 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được chẩn đoán dính chấn thương đầu gối và sẽ không thể thi đấu cùng HAGL trong quãng thời gian 1 tháng tới đây.

Công Phượng chấn thương

Ở vòng 6 vừa qua, Công Phượng ghi bàn thắng duy nhất giúp HAGL đánh bại Đà Nẵng với tỉ số tối thiểu, qua đó đánh dấu trận thắng đầu tiên ở V.League 2022. Tuy nhiên, niềm vui trở nên không trọn vẹn với tiền đạo số 10.

Anh bị đau ở đầu gối trái và phải rời sân ở giữa hiệp 2. Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Công Phượng không hề đơn giản.

Cụ thể, Công Phượng sẽ mất 1 tháng để hồi phục hoàn toàn vấn đề ở đầu gối. Rõ ràng, đây là thông tin không vui với HAGL vào lúc này. 

Công Phượng nghỉ thi đấu 1 tháng 1
Công Phượng sẽ phải nghỉ 1 tháng vì chấn thương.

Từ đầu mùa, Công Phượng đang là chân sút tốt nhất của đội bóng phố Núi. Tiền đạo số 10 ghi tới 3 trên tổng số 4 bàn thắng mà HAGL đã có được. 

Không quá khi nói Công Phượng đang là đầu tàu trên hàng công HAGL trong bối cảnh Văn Toàn vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất.

Ngoài Công Phượng, HAGL còn mất thêm 2 thủ môn Tuấn Linh và Văn Trường cũng vì chấn thương. Ở vòng 7, HAGL sẽ đối đầu TP.HCM. Thầy trò Kiatisuk buộc phải thắng nếu không muốn tự đẩy mình ra quá xa khỏi cuộc đua vô địch.

Trận đấu giữa TP.HCM vs HAGL diễn ra vào 19h15 ngày mai 16/7 trên sân Thống Nhất.

@bongda24h.vn.official Tin không vui với Hoàng Anh Gia Lai #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #congphuong #hagl ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X