Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chiếc áo đặc biệt của thủ môn Trần Liêm Điều trong ngày "đóng thế" tại U23 Việt Nam

Thứ Sáu 25/02/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trần Liêm Điều đã khoác lên mình chiếc áo...bị in sai tên trong gần 30 phút sắm vai tiền đạo bất đắc dĩ của U23 Việt Nam.

Thủ môn Trần Liêm Điều và chiếc áo bị in sai tên

U23 Việt Nam bước vào trận bán kết với U23 Timor Leste với vỏn vẹn 13 cầu thủ. HLV Đinh Thế Nam chỉ có Hồ Khắc Lương và Trần Liêm Điều trên ghế dự bị và cả hai cầu thủ dự bị của U23 Việt Nam phải sẵn sàng vào sân bất cứ lúc nào và đá ở bất cứ vị trí nào.

Điều không mong đợi nhất với U23 Việt Nam cũng như tất cả CĐV đã đến khi HLV Đinh Thế Nam buộc phải để Khắc Lương vào thay Anh Việt trước khi rút Trung Thành ra sân và để Liêm Điều đá trám vào vị trí của cầu thủ mang áo số 17.

Liêm Điều chắc hẳn đã có gần 30 phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời khi ra sân mà không mang găng tay đồng thời phải tìm cách đưa bóng vào lưới thay vì cản phá trái bóng. Đặc biệt hơn khi chiếc áo cầu thủ này mặc trên người bị...in sai tên.

Chiếc áo đặc biệt của thủ môn Trần Liêm Điều trong ngày đóng thế tại U23 Việt Nam 1
Hai chiếc áo được chuẩn bị cho thủ môn Trần Liêm Điều

Thủ môn của CLB Nam Định được BHL chuẩn bị sẵn hai chiếc áo từ trước khi di chuyển từ Việt Nam sang Campuchia. Một chiếc áo vàng của thủ môn và một chiếc áo trắng để phòng khi thủ môn này buộc phải vào sân thi đấu trái sở trường.

Nếu chiếc áo vàng được in đúng tên của thủ môn sinh năm 2001 thì chiếc áo trắng lại bị in sai tên. Chiếc áo được thủ môn của U23 Việt Nam khoác lên mình được in tên "Tran Lien Dieu" thay vì "Tran Liem Dieu" như đúng tên của thủ môn này.

Được biết, chiếc áo trắng được Liêm Điều mang từ Việt Nam sang ban đầu không in sẵn tên và số. Chỉ khi tới Campuchia, nhờ sự trợ giúp của một Việt kiều tại Phnom Penh, chiếc áo của thủ môn 21 tuổi mới được in hoàn thiện và chuyển tới ngay trước giờ bóng lăn.

Hình ảnh thủ môn Trần Liêm Điều vào sân và chiến đấu cùng đồng đội cũng là hình ảnh thể hiện tinh thần và ý chí không bỏ cuộc dù trong bất cứ hoàn cảnh nào của U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X