Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tương lai của Quang Hải nhận mức lương bao nhiêu?

Thứ Ba 28/06/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mức lương mà các cầu thủ thuộc biên chế Pau FC nhận được nhiều khả năng cũng sẽ là mức đãi ngộ mà tiền vệ Nguyễn Quang Hải được hưởng trong tương lai.

Cầu thủ Pau FC nhận mức lương bao nhiêu?

Theo thống kê từ Capology, mức lương trung bình của các cầu thủ thuộc biên chế Pau FC là 2.087 euro/tuần (hơn 51 triệu đồng) và 108.519 euro/năm (khoảng 2,7 tỷ đồng). Trong mùa giải 2021/22, đội chủ sân Nouste Camp đã chi ra 2.930.000 euro để trả lương cho các cầu thủ. Tuy nhiên, đây mới chỉ là mức đãi ngộ cơ bản và chưa bao gồm các khoản thưởng.

Thực tế, các cầu thủ sẽ nhận thêm nhiều khoản khác như phí lót tay, tiền thưởng dựa vào màn trình diễn trên sân. Theo đồn đoán ban đầu, mức lương mà Quang Hải sẽ nhận tại Pau FC khá khiêm tốn, thậm chí còn ít hơn so với lời mời chào của một số đội bóng ở V.League khi từng có một đội bóng trả tiền vệ sinh năm 1997 mức lương 150 triệu đồng/tháng chưa kể tiền lót tay.

Đồng đội tương lai của Quang Hải nhận mức lương bao nhiêu 1
Báo chí Pháp khẳng định Pau FC sẽ là điểm đến mới của Quang Hải 

Theo áng chừng của đại diện Nguyễn Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn cho biết:

“Về vấn đề lương bổng, có sự chênh lệch lớn giữa Ligue 1 và Ligue 2. Nếu như các ngôi sao ở PSG, Lyon có thu nhập vào hàng top thì ở giải hạng 2 (Ligue 2), không cầu thủ nào nào thu nhập quá 1 triệu euro/ mùa. Nếu muốn kiếm tiền Quang Hải nên ở lại V.League trừ khi muốn kiếm thử thách mới cho sự nghiệp.

Pau tuy đứng thứ 10/20 đội về thứ hạng nhưng quỹ lương đứng hạng 20/20. Những cầu thủ thu nhập cao ở FC Pau có tiền đạo chủ lực Ebenezer Assifuah người Ghana có thu nhập 330.000 euro/mùa tức tầm 8 tỷ đồng, tiền vệ Diarra người Mali thu nhập 600.000 euro/mùa - khoảng 15 tỷ. Có khả năng lương của Quang Hải dao động 200-300.000 euro/ mùa”.

Về phía Quang Hải, cựu sao Hà Nội FC không đặt nặng vấn đề tài chính trong lần xuất ngoại này, Mục tiêu mà anh mong muốn thực sự là phát triển về chuyên môn và hướng đến những giá trị trong tương lai.

Xem mức lương cầu thủ Pau FC tại đây.

Sau Quang Hải, Hà Nội gặp khó trong việc giữ chân tuyển thủ Quốc giaSau Quang Hải, Hà Nội gặp khó trong việc giữ chân tuyển thủ Quốc gia
CLB Hà Nội đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Nguyễn Thành Chung.
Quang Hải có thể thi đấu ở châu Âu nhiều hơn 2 nămQuang Hải có thể thi đấu ở châu Âu nhiều hơn 2 năm
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có đủ thời gian để thử sức ở môi trường bóng đá châu Âu khi bản hợp đồng kéo dài 2 năm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa.
Quang Hải không lo phải 'mài đũng quần' tại Pau FCQuang Hải không lo phải 'mài đũng quần' tại Pau FC
Tiền vệ Quang Hải có thể sẽ sớm được xỏ giày thi đấu tại bến đỗ mới khi tại Pháp vẫn tổ chức các giải đấu tầm thấp cho các đội dự bị của các CLB.
Người đại diện hé lộ thu nhập của Quang Hải tại PhápNgười đại diện hé lộ thu nhập của Quang Hải tại Pháp
Trong một bài đăng mới đây, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã hé lộ mức thu nhập của tiền vệ Quang Hải khi chơi bóng ở giải Ligue 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X