Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng nghỉ thi đấu 3 tháng

Thứ Năm 23/06/2022 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ mất khoảng 3 tháng dưỡng thương sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng và đầu gối gặp phải từ hồi đầu tháng 3.

Thông tin mới nhất về chấn thương của Bùi Tiến Dũng

Cách đây ít ngày, trung vệ Bùi Tiến Dũng sang Singapore phẫu thuật chấn thương háng và đầu gối. Chấn thương này anh gặp phải hồi đầu tháng 3 khi thi đấu cho Viettel tại V.League.

Ca phẫu thuật của Bùi Tiến Dũng thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, anh mất khoảng 3 tháng hồi phục theo đúng giáo án mà các bác sĩ chỉ định.

Bùi Tiến Dũng nghỉ thi đấu 3 tháng 1
Bùi Tiến Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng sau khi phẫu thuật chấn thương.

Như vậy, Bùi Tiến Dũng sẽ không thể cùng Viettel tham dự AFC Cup 2022 và phần lớn những trận đấu còn lại của V.League 2022. Chắc chắn, đây là tổn thất cực lớn của đội bóng áo lính. Trong suốt những mùa giải vừa qua, trung vệ đội trưởng là nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ của Viettel.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Bùi Tiến Dũng chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 9. Anh vẫn có thể kịp bình phục và đủ thời gian tìm lại thể lực cùng như phong độ tốt nhất hướng tới AFF Cup 2022.

Trước đó, trung vệ số 4 vắng mặt trong 2 đợt tập trung gần nhất của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận cuối vòng loại thứ ba World Cup 2022 và trận giao hữu với Afghanistan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X