Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc lỗi trước HAGL, Bùi Tiến Dũng vẫn được khen ngợi

Chủ Nhật 17/07/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trần Minh Chiến lên tiếng khen ngợi thủ môn Bùi Tiến Dũng với màn trình diễn trước HAGL bất chấp sai lầm trong tình huống khiến TP.HCM bị mở tỉ số.

Bùi Tiến Dũng mắc lỗi trong trận gặp HAGL

Trận đấu với HAGL tối qua đánh dấu lần hiếm hoi thủ môn Bùi Tiến Dũng được bắt chính cho TP.HCM tại V.League 2022. Tuy nhiên, anh lại mắc lỗi khiến đội nhà nhận bàn thua. 

Phút 28, thủ môn xứ Thanh băng ra chọn sai điểm rơi trong pha đá phạt góc của HAGL, tạo điều kiện cho Brandao dễ dàng đánh đầu vào lưới trống.

VIDEO: Tình huống Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến TP.HCM thủng lưới trước HAGL

video

Sau đó, Bùi Tiến Dũng rất cố gắng nhưng anh không thể giúp cho TP.HCM tránh khỏi thất bại 0-2 chung cuộc. Dù gây thất vọng lớn, Dũng "gôn" vẫn được HLV Trần Minh Chiến khen ngợi sau trận.

HLV trưởng của TP.HCM cho biết:

"HAGL tấn công như vậy thì Bùi Tiến Dũng cũng khó giữ sạch được mành lưới. Dẫu sao thì trong hiệp 1, Tiến Dũng cũng đã chơi rất tốt. Nhận bàn thua khi lao ra phán đoán trong điều kiện thời tiết như thế này là chuyện bình thường.

Đây là trận thua đáng báo động, chúng tôi thua toàn diện. Đây là lỗi của tôi khi tiếp cận trận đấu không tốt. Hiệp 2 đã quá muộn để chúng tôi sửa sai."

Thua HAGL, TP.HCM mới chỉ có 6 điểm sau 6 trận đã đấu. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến đang xếp thứ 11 trên BXH, chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn khoảng cách bằng 1 trận thắng.

VIDEO: Văn Thanh đánh lừa Bùi Tiến Dũng trên chấm đá penaltyVIDEO: Văn Thanh đánh lừa Bùi Tiến Dũng trên chấm đá penalty
CLB HAGL đã có bàn thắng gia tăng cách biệt trước TP.HCM FC khi Vũ Văn Thanh đã sút tung lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng sau tình huống được hưởng một quả đá phạt 11m ở cuối hiệp đấu thứ nhất. 
HLV TP HCM thừa nhận sự thật đáng báo độngHLV TP HCM thừa nhận sự thật đáng báo động
Thua HAGL 2 bàn ngay trên sân Thống Nhất, HLV Trần Minh Chiến đã tỏ ra thất vọng về tình hình nhân sự.
Văn Thanh ghi bàn nhờ bắt bài được Bùi Tiến DũngVăn Thanh ghi bàn nhờ bắt bài được Bùi Tiến Dũng
Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Vũ Văn Thanh tiết lộ mình đã biết hướng đổ người của Bùi Tiến Dũng nên đã quyết định tung cú dứt điểm vào góc còn lại. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X