Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam tiếp tục nhận được tài trợ khủng

Thứ Hai 04/07/2022 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay (4/7) Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác mới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần phát triển thể thao VTVcab.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục nhận được tài trợ khủng

Đối tác này sẽ tài trợ cho ĐTQG Việt Nam bao gồm tuyển bóng đá nam, tuyển bóng đá nữ và tuyển U23 trong 3 năm, giai đoạn từ tháng 7 năm 2022 đến tháng 7 năm 2025. SABECO, VFF và VTVcab Sport thiết lập quan hệ hợp tác kể từ năm 2021, thỏa thuận mới này đánh dấu một bước ngoặc mang tính chiến lược, lâu dài và toàn diện hơn.

Thành tích của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong thời gian qua là nền tảng để  những nhãn hàng lớn tìm đến tài trợ. Mặc dù không tiết lộ giá trị hợp đồng nhưng với sự đồng hành của SABECO, VFF khẳng định sẽ có thêm nhiều nguồn lực để phát triển bóng đá Việt Nam trong 3 năm tới.

Phát biểu tại buổi họp báo, Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương, Thứ trưởng Bộ Văn Hóa Thể Thao Du lịch cho biết: “Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn Hoá Thể thao và Du lịch, tôi đánh giá rất cao sự quan tâm góp sức của các Doanh nghiệp.

Tôi mong rằng ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia đồng hành và hỗ trợ cho thể thao Viêt Nam để Thể thao Việt Nam ngày càng lớn mạnh, xứng đáng với vị trí hàng đầu của Thể thao Đông Nam Á và ghi dấu tại các giải đấu quốc tế."

Bóng đá Việt Nam tiếp tục nhận được tài trợ khủng 1
Lễ ký kết và công bố hợp đồng tài trợ của SABECO cho bóng đá Việt Nam

Cũng tại buổi lễ ký kết, ông Bennett Neo – Tổng giám đốc SABECO cho biết, thành tích vượt trội của đoàn thể thao Việt Nam tạiSEA Games 31, trong đó có 2 huy chương vàng ở môn bóng đá nam, nữ là một minh chứng cho sự phát triển của Việt Nam như một cường quốc thể thao ở khu vực Đông Nam Á.

"Sự ủng hộ của SABECO đối với đội tuyển bóng đá quốc gia bắt nguồn từ niềm đam mê và tình yêu của chúng tôi dành cho bóng đá và người hâm mộ bóng đá. Đồng thời, chúng tôi muốn thực hiện đúng cam kết của mình để mang những điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam", người đứng đầu SABECO khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X