Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái ngỡ ngàng với pha phối hợp ghi bàn điểm 10 của HAGL

Thứ Sáu 22/07/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Thái Lan tỏ ra ngỡ ngàng trước bàn thắng thứ 2 của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trong trận thắng 2-1 của HAGL trước Bình Dương.

Báo Thái ngỡ ngàng với pha phối hợp ghi bàn điểm 10 của HAGL

Tờ Thairath của Thái Lan đã đăng tải đoạn video pha lập công thứ 2 của Văn Toàn trong chiến thắng của HAGL ở vòng 8 V.League 2022. Bàn thắng của HAGL còn được gọi là phong cách “tiktok”.

“Bạn có nhớ đội bóng của Zico? HAGL mới có một pha ghi bàn đẳng cấp sau 20 lần chạm bóng. Đó cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho HAGL trước đối thủ mạnh Bình Dương”

, tờ báo Thái Lan nhận xét.

 “Bàn thắng này thực sự ấn tượng, và được nhiều cổ động viên bàn luận vì nó mang phong cách đúng chất bóng đá Thái Lan từng có dưới thời HLV Kiatisak dẫn dắt các đội tuyển trước đây, và được gọi là “tiktok.

video

Đó là các pha phối hợp bật nhả một chạm kết hợp với các tình huống chạy chỗ ăn ý và nhịp nhàng của các cầu thủ để vượt qua đối thủ và ghi bàn, đối thủ không có cơ hội giành được trái bóng”,

Thairath mô tả bàn thắng.

Bàn thắng của Văt Toàn và đồng đội đã có tới gần 20 đường ban bật qua lại mà không để đối phương giành được bóng, trước khi chân sút Brandao tung đường dọn cỗ để Văn Toàn ở trong dễ dàng đệm bóng vào khung thành đã bỏ trống của đối thủ.

Qua bàn thắng mang đầy tính cảm hứng này, Thairath tin rằng HAGL đã dần lấy lại phong độ thi đấu ấn tượng như mùa giải trước. Mùa giải đầu tiên mà Kiatisuk trở lại dẫn dắt đội bóng phố Núi.

Sau chiến thắng trước CLB Bình Dương, HAGL đã có 3 trận thắng liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 3 với 13 điểm, kém 2 đội dẫn đầu là Hải Phòng và Hà Nội FC 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X