Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà: Phải thắng U19 Việt Nam bằng mọi giá

Chủ Nhật 10/07/2022 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc tranh tài giữa U19 Thái Lan và U19 Việt Nam sẽ mang tính quyết định tấm vé đi tiếp tại bảng A vòng chung kết U19 Đông Nam Á 2022.

Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà: Phải thắng U19 Việt Nam bằng mọi giá

Tờ SMMSPORT của Thái Lan đã đưa ra lời cảnh báo cho đội nhà về việc phải thắng U19 Việt Nam bằng mọi cách để không bị rơi vào tình thế bất lợi. Tờ này cho hay, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Salvador Valero Garcia giành tấm vé vào bán kết U19 Đông Nam Á 2022 mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu giữa Indonesia và Myanmar.

Theo nhận định của SMMSPORT, U19 Thái Lan sở hữu mọi yếu tố thuận lợi và đủ khả năng để đánh bại U19 Việt Nam. Những trụ cột đã được nghỉ ngơi trong trận đấu với Brunei vừa qua và hoàn toàn sung mãn cho trận đấu sắp tới.

Trong khi đó, U19 Việt Nam vừa tung ra đội hình mạnh trong cuộc đụng độ U19 Myanmar, lịch thi đấu dày đặc có thể sẽ khiến những trụ cột của đội bóng áo đỏ gặp vấn đề về thể lực. Lợi thế về thời gian nghỉ có thể là điểm mấu chốt để giúp U19 Thái Lan giành chiến thắng, cùng tấm vé đi tiếp.

U19 Thai Lan vs U19 Brunei
U19 Thái Lan sẽ có trận đấu khó khăn khi phải đối đầu U19 Việt Nam

Tuy nhiên, bên cạnh vấn đề thể lực, U19 Thái Lan cũng sẽ phải cải thiện phong cách chơi bóng. Theo những chia sẻ của HLV Salvador Valero Garcia, các cầu thủ đang không có được phong độ tốt nhất, cùng với đó, một số cái tên vẫn chơi có phần cá nhân trong tập thể.a

Nếu Thái Lan đánh bại Việt Nam ở trận đấu tới, “Voi chiến” sẽ nghiễm nhiên có được suất đi tiếp với vị trí nhất bảng A. Trng trường hợp hai đội hoà nhau với tỷ số 0-0 và Indonesia giành chiến thắng trước Myanmar, Thái Lan sẽ bị loại.

Nếu U19 Thái Lan hoà từ 1-1 trở lên với U19 Việt Nam, cả ba đội bóng là Việt Nam, Thái Lan và Indonesia sẽ có cùng 11 điểm. Khi đó, Thái Lan và Việt Nam sẽ dắt tay nhau vào bán kết do hơn Indonesia ở hiệu số đối đầu trực tiếp (Indonesia cùng hoà Việt Nam và Thái Lan với kết quả 0-0).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X