Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia lo ngại Việt Nam bắt tay Thái Lan vào bán kết U19 Đông Nam Á

Chủ Nhật 10/07/2022 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Indonesia tỏ ra lo ngại trước lượt trận cuối vòng bảng U19 Đông Nam Á khi Việt Nam và Thái Lan đang nắm lợi thế lớn cho tấm vé vào bán kết.

Báo Indonesia lo ngại Việt Nam bắt tay Thái Lan vào bán kết U19 Đông Nam Á

Vòng bảng U19 Đông Nam Á đang bước đến lượt trận cuối cùng, tại bảng A, đây sẽ là lượt trận để Thái Lan, Việt Nam và Indonesia cạnh tranh cho 2 tấm vé vào bán kết. Ở lượt trận này, Thái Lan sẽ đụng độ Việt Nam còn Indonesia sẽ chạm trán Myanmar.

Hiện tại, Việt Nam đang là đội bóng dẫn đầu bảng A và cũng là đội chiếm ưu thế lớn nhất. Chỉ cần một trận hoà, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam sẽ vào bán kết U19 Đông Nam Á. Trong khi đó, Indonesia đang là đội bóng bất lợi hơn cả.

Đội chủ nhà của giải đấu sẽ bắt buộc phải đánh bại U19 Myanmar, đồng thời trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan phải phân định thắng thua hoặc hoà không bàn thắng. Như vậy, Indonesia mới có thể chắc chắn có vé đi tiếp.

Báo Indonesia lo ngại Việt Nam bắt tay Thái Lan vào bán kết U19 Đông Nam Á 1
U19 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng trước U19 Thái Lan

Tờ Okezone của Indonesia lo ngại rằng, trong trường hợp xấu nhất, dù đội chủ nhà có đánh bại Myanmar với cách biệt bao nhiêu chăng nữa, nhưng Việt Nam và Thái Lan bắt tay nhau với tỷ số hoà từ 1-1 trở lên, khi đó hai đội bóng này sẽ bắt tay nhau vào bán kết U19 Đông Nam Á 2022.

Với giải thuyết trên, khi đó cả Việt Nam, Thái Lan và Indonesia cùng có được 11 điểm. Tuy nhiên, xét về hiệu số đối đầu, Indonesia thua thiệt so với Việt Nam hay Thái Lan khi đều có được kết quả hoà 0-0 với hai đội bóng này.

Lượt trận cuối bảng A, VCK U19 Đông Nam Á 2022 sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 20h00 tối nay (ngày 10/7, giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X