Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

AFF yêu cầu phóng viên Indonesia ngừng hỏi về trận U19 Việt Nam gặp U19 Thái Lan

Thứ Tư 13/07/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã yêu cầu phía truyền thông không đặt câu hỏi về kết quả trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan ở vòng bảng.

AFF yêu cầu phóng viên Indonesia ngừng hỏi về trận U19 Việt Nam gặp U19 Thái Lan

Việc U19 Indonesia bị loại vì kém hai đội đối đầu trực tiếp là U19 Việt Nam và U19 Thái Lan về kết quả đối đầu đã khiến cho người hâm mộ và báo chí nước chủ nhà tỏ ra rất "ấm ức". Họ thậm chí còn gửi đơn kiện lên Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), dọa rút lui khỏi AFF và liên tục hướng sự chỉ trích về phía hai đội tuyển U19 Việt Nam và U19 Thái Lan.

Tại cuộc họp báo trước 2 trận bán kết của U19 Việt Nam với U19 Malaysia và U19 Thái Lan với U19 Lào, các phóng viên bên phía Indonesia đã liên tiếp đưa ra những câu hỏi chất vấn về phía HLV Đinh Thế Nam.

AFF yêu cầu phóng viên Indonesia ngừng hỏi về trận U19 Việt Nam gặp U19 Thái Lan 1
HLV Đinh Thế Nam bị phóng viên Indonesia làm khó ở buổi họp báo trước thềm bán kết giải U19 Đông Nam Á

Tuy nhiên, Giám đốc truyền thông của AFF, ông Abdul Rahamn đã nhanh chóng lên tiếng và yêu cầu các phóng viên ngừng đặt câu hỏi về trận hoà kể trên. Vị đại diện cho hay: "Câu hỏi đó không cần phải trả lời".

Thậm chí, đại diện của AFF còn nhấn mạnh những câu hỏi tương tự về sau về trận đấu này cũng sẽ bị cắt bỏ.

Giám đốc truyền thông của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Bandung Saputra cũng xác nhận điều này. Vị này cho hay: “Truyền thông không được phép hỏi 2 điều, thứ nhất về điều lệ thành tích đối đầu giữa các đội, thứ 2 là về trận hoà của U19 Việt Nam và U19 Thái Lan”.

Theo báo chí Indonesia đưa tin, sau buổi họp báo, các phóng viên của nước này đã cố gắng tiếp cận HLV trưởng của U19 Việt Nam để đặt câu hỏi nhưng cũng đã bị từ chối.

Tương tự, ở cuộc phỏng vấn dành cho HLV Salvador Valero Garcia của U19 Thái Lan, các phóng viên nước chủ nhà cũng đặt những câu hỏi "vượt rào" nhưng đã bị ngăn cản, điều này đã khiến báo chí Indonesia nổi giận cho rằng AFF đã có cư xử kỳ lạ.

Đã rõ đối thủ của U19 Việt Nam tại bán kết U19 ĐNÁĐã rõ đối thủ của U19 Việt Nam tại bán kết U19 ĐNÁ
Sau khi lượt trận cuối cùng B giải U19 Đông Nam Á 2022 khép lại, đối thủ mà U19 Việt Nam phải đối mặt ở bán kết cũng đã lộ diện.
U19 Việt Nam bị CĐV Indonesia gây khó dễU19 Việt Nam bị CĐV Indonesia gây khó dễ
U19 Việt Nam đối mặt với nguy cơ phải bỏ buổi tập do có nhiều CĐV Indonesia muốn gây khó dễ sau khi đội bóng của HLV Đinh Thế Nam giành vé vào bán kết U19 Đông Nam Á 2022.
U19 Việt Nam tập sút luân lưu chờ đấu MalaysiaU19 Việt Nam tập sút luân lưu chờ đấu Malaysia
U19 Việt Nam đã trở lại sân tập vào chiều 11/7. Do có 3 ngày để chuẩn bị cho trận bán kết nên HLV Đinh Thế Nam đã ưu tiên các giải pháp phục hồi thể lực cho các học trò, đồng thời chủ động các phương án chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.
HLV U19 Malaysia tuyên bố chơi áp sát trước Việt NamHLV U19 Malaysia tuyên bố chơi áp sát trước Việt Nam
Chia sẻ sau khi giành vé vào bán kết, HLV Hasan Sazali Waras của U19 Malaysia đã chỉ ra cách để đánh bại U19 Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X