Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video Zuerich vs Arsenal Europa League: Chiến thắng nhẹ nhàng

Zalo
Video Cúp C2 Zuerich vs Arsenal rạng sáng nay 9/9, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Zuerich vs Arsenal hôm nay

Video Zuerich vs Arsenal Europa League 2022/2023 nguồn Youtube FPT Bóng Đá

Link xem youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Trn5BsyWo70

Kết quả tỷ số chung cuộc Zuerich vs Arsenal 1-2

- Cầu thủ ghi bàn: Zuerich- Kryeziu (44' pen), Arsenal - Marquinhos (16'); Nketiah (62')

- Xem chi tiết tóm tắt tình huống trận đấu tại đây: Kết quả Zuerich vs Arsenal Europa League 2022/2023

Việc xoay tua lực lượng khiến Arsenal không tránh khỏi sự chệch choạc trong lối chơi và thiếu liên kết giữa các vị trí. Bên cạnh yếu tố chất lượng nhân sự thì nhiều cầu thủ còn chưa chơi cùng nhau bao giờ nên lạc nhịp là khó tránh khỏi. Phút thứ 8, thủ môn Turner tỏ ra lóng ngóng sau đường chuyền về sát đáy biên ngang của đồng đội nên đã đá bóng cho đối phương. Tosin ngay lập tức thực hiện ngay cú sút về cầu môn đã không còn ai trấn giữ nhưng may mắn cho Arsenal khi Rob Holding đã xuất hiện phá bóng chịu phạt góc ngay sát khung thành.

Phút 11, Arsenal tạo ra cơ hội đầu tiên trong trận đấu khi Marquinhos tạt bóng từ cánh phải cho đồng hương Brazil, Martinelli đánh đầu chệch cột dọc. Cũng chỉ đến phút 16 thì đội bóng mạnh hơn đã mở được tỷ số. Nketiah căng ngang từ cánh trái và Marquinhos có mặt ở phía cột hai, dễ dàng đặt lòng tung nóc lưới Zurich. Như vậy ngay trận đầu tiên khoác áo Arsenal, tài năng trẻ sinh năm 2003 đã có được bàn thắng.

Lợi thế dẫn bàn càng giúp Arsenal chiếm lĩnh được cuộc chơi và khung thành Zurich cứ liên tiếp rơi vào trạng thái báo động. Hết Fabio Vieira tâng bóng trúng vào mành lưới phía trên thì tới lượt Xhaka vung chân trái sút chìm chệch cầu môn trong gang tấc ở vị trí sát vạch 16m50.

Họa hoằn lắm, Zurich mới có tình huống đáp trả nhưng đổi lại hầu hết cơ hội mà đội bóng Thụy SĨ có được đều rất nguy hiểm. Chẳng hạn phút 34, Okita thoát xuống bên cánh phải rồi căng ngang vào trong vùng cấm địa và Ole Selnaes là người dứt điểm cuối cùng mà nếu Tierney không lăn xả cản phá thì chưa biết điều gì sẽ đến với khung thành Turner.

Và rồi trước khi hiệp 1 khép lại, Zurich thậm chí còn tìm được bàn gỡ hòa. Trọng tài đã cho Zurich hưởng phạt đền khi nhận định rằng Nketiah trong pha lùi về hỗ trợ phòng ngự đã truy cản trái phép Selnaes. Trên chấm 11m, Kryeziu dễ dàng đánh lừa Turner để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sau giờ nghỉ giải lao, thế trận vẫn hoàn toàn trong tay Arsenal và "Pháo thủ" áp đảo về nhiều chỉ số chuyên môn, ngoại trừ thứ quan trọng nhất: bàn thắng. Phút 47, Marquinhos giành được bóng rồi lập tức đột kích xuống cánh phải và thả bóng vào giữa cho Nketiah dứt điểm chân trái đi sạt xà ngang,

Phút 54, Nketiah thực hiện màn đột phá thẳng vào trung lộ nhưng khi đã tiến sâu ở khu vực cấm địa thì các hậu vệ đội chủ nhà đã bao quanh được tiền đạo này, khiến cho pha dứt điểm được tung ra không có gì khó khăn cho thủ môn Brecher.

Nhưng rồi nhân vật chính của trận đấu cũng đã biết ghi bàn sau khi "kiến tạo" 2 bàn dầu tiên. Phút 62, Marquinhos tạt bóng sâu nguy hiểm vào khu cấm địa và Nketiah xuất hiện thực hiện cú đánh đầu ở cự ly gần, bóng đập đất làm bó tay thủ môn đội chủ nhà.

Dù đội nhà đang dẫn bàn nhưng HLV Arteta phần nào gây bất ngờ khi đưa một số trụ cột vào sân thay người trong khoảng thời gian cuối hiệp 2 đồng nghĩa sức mạnh của "Pháo thủ" phần nào được cải thiện. Chính vì thế mà Zurich càng chẳng có cửa san bằng cách biệt giống như hiệp 1.

Không những vậy, Gabriel Jesus mà được dứt điểm bằng chân phải thay vì chân trái không thuận trong 2 tình huống diễn ra ở khu vực 16m50 (đều bị thủ môn đối phương chặn đứng) thì chưa biết chừng Arsenal đã thắng đậm hơn. Dẫu sao một chiến thắng sát nút trên sân khách mà không cần phải sử dụng đội hình mạnh nhất và bung quá nhiều sức cũng xứng đáng được xem là thành công với Arsenal, đặc biệt sau một trận thua.

Xem thêm:

Đội hình ra sân Zuerich vs Arsenal

  • Zuerich:Yanick Brecher (25), Nikola Boranijasevic (19), Lindrit Kamberi (2), Mirlind Kryeziu (31), Fidan Aliti (6), Jonathan Okita (11), Blerim Dzemaili (21), Ole Selnaes (8), Adrian Guerrero (3), Bledian Krasniqi (7), Aiyegun Tosin (15)
  • Arsenal :Matt Turner (30), Takehiro Tomiyasu (18), Rob Holding (16), Gabriel Magalhaes (6), Kieran Tierney (3), Fabio Vieira (21), Albert Sambi Lokonga (23), Granit Xhaka (34), Marquinhos (27), Edward Nketiah (14), Gabriel Martinelli (11)

Thống kê kết quả sau trận đấu Zuerich vs Arsenal .

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X