Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất

VIDEO: Zidane: Tiếc rằng tôi và Messi không thể chơi bóng cùng nhau...Messi là duy nhất

Zalo
Trong buổi trò chuyện mới đây do adidas tổ chức, Zidane và Messi đã có những chia sẻ đầy thú vị về sự nghiệp chơi bóng của cả hai. Ở đó, cựu danh thủ Zidane đã có những lời tán dương dành cho ngôi sao người Argentina. Với Zidane, Messi là duy nhất, mang tới cho ông cảm giác về thứ ma thuật thuần khiết
16995523835342
 

Zizou nói về Messi: "Nói về Messi thì chỉ có một từ thôi: MA THUẬT. Bởi tới thời điểm này, tôi và Leo không phải lúc nào cũng có cơ hội để gặp nhau mỗi ngày .Cho nên ngày hôm nay là một ngày rất quan trọng đối với tôi vì tôi có thể nói với Messi rằng tôi ngưỡng mộ cậu ấy đến nhường nào. Và tất cả những người yêu thích bóng đá và bất kỳ cầu thủ nào khác đều có chung suy nghĩ rằng những gì Messi làm đều là ma thuật, một thứ bóng đá ma thuật đầy thuần khiết.

Điều kỳ diệu của Messi là trước khi nhận bóng, anh ấy đã biết mình cần phải làm gì. Và đặc biệt đối với tôi, với tư cách là một người am hiểu bóng đá, tôi hiểu Messi sẽ làm gì với trái bóng. Nhìn cậu ấy thi đấu trên sân, tôi gần như biết Messi sẽ định làm gì? Bạn hiểu ý tôi nói chứ, nó giống như kiểu giữa chúng tôi có một sự kết nối vậy. Và khi tôi thấy Messi bắt đầu làm những gì anh ấy sẽ thực hiện với trái bóng, tôi phải thốt lên ngay: "Đây rồi, chính là nó". Những thứ Messi làm là tất cả những gì người hâm mộ bóng đá muốn chứng kiến. Có một vài người cũng có chút gì đó giống Leo đấy nhưng chẳng một ai được như cậu ấy cả. Thực sự Messi chỉ có một mà thôi!"

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X