Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Youri Tielemans - "Andrea Pirlo mới" mà M.U sắp chiêu mộ

Zalo

Tờ Tuttosport đưa tin, Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ Youri Tielemans của Anderlecht, người được mệnh danh là “Andrea Pirlo mới”.

Tiền vệ Youri Tielemans được xem là tài năng trẻ triển vọng nhất bóng đá Bỉ hiện nay. Năm nay mới 18 tuổi nhưng Tielemans đã có gần… 100 trận đấu cho Anderlecht sau khi ra mắt đội bóng này từ năm 16 tuổi. Anh cũng là cầu thủ người Bỉ trẻ nhất lịch sử được ra sân tại Champions League, khi mới 16 tuổi 16 tuổi 148 ngày. Trong 2 mùa giải liên tiếp vừa qua, Tielemans đều được giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Bỉ.

Youri Tielemans - Andrea Pirlo moi ma MU sap chieu mo hinh anh
 

Vị trí sở trường của Tielemans là tiền vệ trung tâm, nhưng với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, anh cũng có thể đá như một tiền vệ tấn công khi cần thiết. Chính vì tiềm năng quá lớn của Tielemans, rất nhiều CLB ở châu Âu đã đánh tiếng muốn có anh trong đội hình. Mới nhất, HLV Louis van Gaal do cảm thấy lo ngại cho vấn đề thể lực và phong độ của Michael Carrick và Bastian Schweinsteiger đã quyết định đưa Tielemans vào danh sách chuyển nhượng Manchester United

Lo ngại “sức hút” của Tielemans, Man Utd đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ đàm phán. Họ muốn đưa “thần đồng” này về Old Trafford ngay trong tháng 1 tới. Nếu không được, Quỷ đỏ sẽ tính đến phương án ký nháp thỏa thuận với Anderlecht nhằm đảm bảo Tielemans có thể đến M.U vào mùa hè 2016.

Sau nhiều nỗ lực thì Man Utd đã gần như đạt được mục đích của mình. Cụ thể, theo tờ Tuttosport thì Youri Tielemans đã là người của Quỷ đỏ thành Manchester với bản hợp đồng 4 năm vừa được ký kết. Mức giá cũng như các khoản lương thưởng của Youri Tielemans không được tiết lộ và cầu thủ này sẽ ở lại thi đấu cho Anderlecht trước khi gia nhập Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X